0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng cúa máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 5 lõi

Ngày Đăng: 10:06 09/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 5 lõi là dòng sản phẩm mới được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu về tính năng của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế SLIM nhỏ gọn, cao cấp – Màu sắc trẻ trung, hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100ES1 có kiểu dáng tủ đứng thể hiện sự chắc chắn và bền bỉ. Với thiết kế đơn giản, trẻ trung phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Thân máy có màu đen trắng hòa quyện tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của người dùng. Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp giúp máy luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Giới thiệu tính năng cúa máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 5 lõi

Phía trên thân máy được thiết kế với vòi lấy nước nhỏ gọn, tiện lợi. Giúp bạn quan sát dễ dàng và lấy nước thuận tiện nhất.

Công nghệ điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam

Công nghệ điện phân nước RO là một phát minh lớn tại Việt Nam. Nhằm giúp cho nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen và kiểm soát được chất lượng nước sau điện phân. Từ đó sẽ mang tới nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết và an toàn cho người dùng. Đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình.

Giới thiệu tính năng cúa máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 5 lõi

Tạo “nước sống” Hydrogen ion kiềm ưu việt, bền vững

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100ES1 có ion kiềm Hydrogen. Với chức năng nhằm loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây lão hóa cho cơ thể. Giúp bù nước nhanh và cải thiện được tình trạng Axit dạ dày. Đây là loại nước có nguồn gốc từ Nhật Bản được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Người dùng nước này có thể hoàn toàn yên tâm vào tác dụng của nó khi sử dụng.

Bộ lõi đúc đồng bộ

Không như các dòng máy lọc thông thường khác, chiếc máy lọc nước giá rẻ này được thiết kế mới mẻ. Điểm đặc biệt là hệ thống 5 lõi lọc của máy được đúc đồng bộ trong máy. Để gọn bên trong và sẽ không bị tác động ngược từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến lõi. Không gây ra tình trạng tái nhiễm khuẩn và giúp nguồn nước sạch sẽ hơn. Hệ thống lõi đúc đồng bộ này còn có thể tháo lắp dễ dàng. Mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị và yên tâm nhất khi dùng.

Giới thiệu tính năng cúa máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 5 lõi

Hệ thống kết nối nhanh an toàn

Hệ thống dây dẫn nước của máy được trang bị đầu dẫn kết nối nhanh an toàn. Sẽ tạo sự khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường của dòng VTU. Nhằm giúp tạo được áp lực nước lớn mà không làm ảnh hưởng đến dây dẫn. Giảm được tình trạng tuột dây hay bị rò gỉ nước do các cút nối không chặt.

Với những tính năng trên đã giúp bạn hiểu sâu hơn về công dụng của chiếc máy này. Giúp người dùng có được nguồn nước lọc sạch sẽ, an toàn và đảm bảo vệ sinh. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng với giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook