0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI siêu tiết kiệm cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 15:37 06/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI không chỉ là một thiết bị thông minh tiện ích, mà còn là người bạn đồng hành đắc lực trong việc giữ gìn sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều tính năng hiện đại và hiệu suất vượt trội, robot này hứa hẹn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho mọi gia đình. Vậy nên, sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá về sản phẩm của thương hiệu Ecovacs này, sản phẩm siêu tiết kiệm mà mọi gia đình đều nên sở hữu.

1. Tổng quan về robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI:

Giới thiệu robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI siêu tiết kiệm cho mọi gia đình

Ecovacs là một thương hiệu công nghệ nổi tiếng trong lĩnh vực robot hút bụi. Thương hiệu này được thành lập và phát triển tại Tô Châu, Trung Quốc vào năm 1998. Vào năm 2012, Ecovacs đã chính thức thành lập thêm hai công ty con tại Mỹ và Đức nhằm mở rộng sự phát triển của mình tại khu vực Châu Mỹ và Châu Âu.

Ecovacs luôn ưu tiên đầu tư vào nghiên cứu và cải tiến công nghệ, nhằm phát triển robot hút bụi thông minh và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Gần 20 năm qua, thương hiệu này đã phát triển hơn 20 sản phẩm robot mới mỗi năm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI vừa được tung ra trên thị trường với những ưu điểm nổi trội cùng mức giá siêu tiết kiệm chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

2. Giới thiệu sản phẩm này một cách chi tiết nhất:

2.1. Thiết kế tối ưu, tiện lợi:

Nổi bật với thiết kế hình vuông độc đáo cùng kích thước nhỏ gọn chỉ 353mm x 320mm x 95mm, Robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI dễ dàng di chuyển và làm sạch mọi ngóc ngách như gầm bàn, gầm ghế và thậm chí là gầm tủ. Với cấu tạo siêu mỏng linh hoạt, nó có thể lướt nhẹ nhàng dưới tất cả các đồ nội thất và đi sâu vào những khu vực có bụi bẩn để dọn sạch.

2.2. Dung lượng pin lớn:

Robot hút bụi Ecovacs giá rẻ Deebot X2 OMNI được trang bị dung lượng pin lớn lên đến 6400 mAh, cho phép hoạt động liên tục trong 186 phút. Đồng thời, thời gian sạc pin chỉ khoảng 5.5 giờ, giúp giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm đi kèm trong bộ sản phẩm cũng có dung lượng pin ấn tượng, lên đến 4000mAh, cho phép máy hoạt động trong 60 phút liên tục, hỗ trợ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho gia đình bạn.

2.3. Cảm biến AIVI 3D 2.0 tích hợp AI và trợ lý ảo:

Giới thiệu robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI siêu tiết kiệm cho mọi gia đình

Robot hút bụi Ecovacs X2 OMNI được trang bị cảm biến AIVI 3D 2.0, cho phép robot nâng giẻ lau lên cao đến 15mm, nhằm đảm bảo không làm ướt thảm trong quá trình lau dọn.

Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp tính năng AI mạnh mẽ trong việc tạo bản đồ sau mỗi lần lau dọn. Đồng thời, công nghệ này còn cho phép robot có khả năng nhận diện chất liệu sàn nhà, bao gồm cả đá hoa cương và sàn gỗ, giúp bạn không cần lo lắng về việc cài đặt lựa chọn khu vực không lau hay điều chỉnh công suất phù hợp cho từng phòng.

Thêm vào đó, sản phẩm còn đi kèm với trợ lý ảo Yiko, cho phép người dùng dễ dàng ra lệnh cho robot làm sạch nhà cửa một cách thuận tiện và nhanh chóng vô cùng tiện lợi.

2.4. Dock sạc có khả năng tự động vệ sinh:

Bằng cách tích hợp cả hai thiết bị vào cùng một trạm sạc với tính năng tự động vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo robot hút bụi và máy hút bụi cầm tay luôn sẵn sàng sử dụng một cách dễ dàng.

2.5. Trang bị nhiều tiện ích thông minh:

Robot hút bụi Ecovacs giá rẻ X2 OMNI được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, thông minh, mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm

Lidar và camera phía trước: giúp dễ dàng làm sạch các khu vực khó tiếp cận như gầm bàn, tủ, giường.

Màn hình LED: có khả năng điều khiển các chức năng và hiển thị mức pin, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và quản lý robot hút bụi.

2 hộp nước với dung tích lớn: giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình làm sạch, không cần thay nước thường xuyên.

4 đầu hút ngắn và thanh nối dài: giúp linh hoạt làm sạch các loại bề mặt và khu vực khác nhau.

Ngăn kéo hiện đại: người dùng chỉ cần nhấn nhẹ ngăn kéo sẽ mở ra với bên trong là các đầu hút khác nhau.

3. Có nên mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs X2 OMNI không?

3.1. Ưu điểm:

Thiết kế 2 trong 1 tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian cho cả gia đình.

Sản phẩm hỗ trợ bạn lau dọn toàn bộ ngóc ngách trong nhà một cách dễ dàng và tiện lợi.

Hệ thống định vị cho phép robot thiết lập đường đi chính xác, giúp quá trình lau dọn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bộ lọc hiệu nâng cao với công suất bền bỉ, mang lại cho bạn không gian thoáng đãng và sạch sẽ sau khi sử dụng

Nhiều tiện ích thông minh đi kèm giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn như màn hình led hiển thị, 2 hộp nước riêng biệt với dung tích lớn, 4 đầu hút ngắn và thanh nối dài,…

3.2. Nhược điểm:

Mặc dù sản phẩm có chức năng cảm biến để tránh các vật cản, bạn vẫn nên di chuyển hoặc cất giữ các vật thể nhỏ trong quá trình robot hút bụi Deebot X2 OMNI hoạt động nhằm đảm bảo tuổi thọ của máy.

3.3. Có nên mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 OMNI hay không:

Giới thiệu robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI siêu tiết kiệm cho mọi gia đình

Nếu bạn là người có lịch trình bận rộn và có ít thời gian làm sạch không gian của mình nhưng lại muốn sở hữu một sản phẩm lau dọn với mức giá siêu tiết kiệm với thiết kế nhỏ gọn 2 trong 1 được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại thì robot hút bụi lau nhà Ecovacs giá rẻ Deebot X2 OMNI là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Tóm lại, robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 OMNI không chỉ là một robot hút bụi thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch và bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Với hiệu suất vượt trội, tính năng thông minh và tiết kiệm thời gian, nó là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình hiện đại. Hãy để sản phẩm của thương hiệu Ecovacs trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong cuộc sống hàng ngày!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook