0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những mẫu điều hòa Casper inverter mới ra mắt năm nay

Ngày Đăng: 22:02 16/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của đại lý và quý khách hàng trong năm mới, Casper ra mắt nhiều dòng sản phẩm điều hòa Casper inverter với những cải tiến đột phá về thiết kế và bổ sung các tính năng thông minh vượt trội giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo.

Điều hòa Casper inverter TC-09IS36, QC-09IS36 và XH-12IF35 là 3 sản phẩm của hãng Casper mới được ra mắt trên thị trường hiện nay và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan- Thị trường khó tính trong lĩnh vực điên máy. Đồng thời, những model này đều có những ưu điểm riêng biệt giúp bạn có thêm trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả nhất. Vậy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Điều hòa Casper inverter 9000btu TC-09IS36

Giới thiệu những mẫu điều hòa Casper inverter mới ra mắt năm nay

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế công suất làm lạnh tối đa 9000btu, điều hòa Casper inverter TC-09IS36 phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Điểm đặc biệt thu hút người dùng là khi sở hữu đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại như:

  • Tiết kiệm điện năng: Mặc dù, là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa Casper inverter 9000btu TC-09IS36 không làm bạn thất vọng khi sở hữu khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Trang bị công nghệ I-Saving sẽ giúp máy nén tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Từ đó, giải quyết được nỗi lo về chi phí hàng tháng cho người dùng.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp bạn và gia đình tận hưởng không gian mát lạnh chỉ sau 30 giây hoạt động.
  • Chức năng tự làm sạch IClean: Đây là tính năng độc quyền của hãng Casper. Nhờ vậy mà điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.
  • Cảm biến nhiệt độ iFeel: Không những vậy, điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng giúp điều hòa có thể điều chỉnh chính xác nhiệt độ phòng, đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt từ đó mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

2.Điều hòa Casper giá rẻ 9000btu QC-09IS36

Giới thiệu những mẫu điều hòa Casper mới ra mắt năm nay

Không dừng lại đó, Casper còn cho ra mắt dòng sản phẩm mới điều hòa Casper inverter QC-09IS36 cùng được thiết kế với công suất 9000btu là lựa chọn thích hợp nhất cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Điểm đặc biệt thu hút ở dòng sản phẩm điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 là được thiết kế nguyên khối, giúp làm giảm tối đa độ ồn gây ra trong quá trình vận hành và tăng lưu lượng gió tối đa. Cùng với màu sắc trắng sáng, trang nhã hài hòa với không gian nội thất căn phòng của bạn.

Không dừng lại đó, điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 còn không làm bạn thất vọng khi sở hữu hàng loạt các tính năng như công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, cảm biến thân nhiệt iFeel giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt cùng với chức năng tự làm sạch IClean giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Ngoài ra, điều hòa Casper inverter QC-09IS36 còn được đánh giá cao về độ bền khi được trang bị dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng. Từ đó, tăng hiệu năng làm lạnh và tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

3.Điều hòa Casper inverter 12000btu XH-12IF35

Giới thiệu những mẫu điều hòa Casper mới ra mắt năm nay

Nếu bạn đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta mà lại muốn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp thì chiếc điều hòa Casper 12000btu XH-12IF35 là dòng sản phẩm mà bạn nên tham khảo qua. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế cao cấp được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với đường nét góc nghiêng tinh tế được thổi hồn bởi hình dáng của lá thường xuân. Không gian sống ấm cúng và sang trọng của gia chủ càng được nâng tầm nhờ thiết kế mặt nạ vân xước tinh tế.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 12000btu inverter XH-12IF35 còn mang khả năng lọc không khí trong lành nhờ vào bộ lọc khí HEPA kết hợp với tính năng tự động làm sạch dàn lạnh qua 4 bước ngưng tụ, đóng băng, rã băng và khử khuẩn nhiệt độ cao 57*C giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Và hơn nữa, điều hòa Casper inverter 12000btu XH-12IF35 được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng. Lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như: Nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác…, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Kết luận

Trên đây là 3 mẫu điều hòa Casper giá rẻ mới ra mắt người dùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn và gia đình. Hy vọng quan bài viết này chúng tôi giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé. Để biết thêm thông tin tiết về sản phẩm hãy cần mua sản phẩm chính hãng bạn hãy truy cập webside dienmayhienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook