0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu một số cây nước nóng lạnh Kangaroo trong tháng 8/2022 cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 22:59 24/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo ở thời điểm hiện tại đang có giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi nhận được nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Vậy hãy xem ngay phần cập nhật dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để biết ngay nhé.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG32N

Giới thiệu một số cây nước nóng lạnh Kangaroo trong tháng 8/2022 cho bạn tham khảo

Ở vị trí đầu tiên là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N. Đây là một sản phẩm có mức giá tương đối rẻ ở thời điểm hiện tại khi có mức giá chỉ khoảng 1 triệu rưỡi. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, kiểu dáng hài hòa nên có thể dễ dàng kết hợp được vào với mọi không gian nội thất khác nhau.

Thiết kế úp bình mang đến sự tiện lợi, nhỏ gọn. KG32N có thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt được đánh dấu bên ngoài cho người dùng dễ dàng nhận biết. Nhiệt độ nóng có thể đạt từ 80 – 95 độ C và nhiệt độ lạnh có thể đạt từ 8 – 16 độ C.

Sự tiện lợi từ model Kangaroo KG32N này là nó còn được trang bị thêm một ngăn khử trùng hiện đại. Bạn có thể để cốc nước, bộ ấm chén vào bên trong để bảo quản. Thậm chí là còn có thể để cả hoa quả, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ để bảo quản rất tốt.

Giá: 1.490.000₫

2.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG49A3

Giới thiệu một số cây nước giá rẻ Kangaroo trong tháng 8/2022 cho bạn tham khảo

Cây Kangaroo KG49A3 là một sản phẩm có tầm giá trung khi có mức giá gần 4 triệu đồng. Sản phẩm này được thiết kế bình ở dưới sử dụng công nghệ hút bình giúp tăng tính thẩm mỹ sang trọng, nhỏ gọn hơn cho sản phẩm. Tiện dụng, lấy nước từ 2 vòi nóng và lạnh riêng biệt, nhanh chóng, dễ dàng và chính xác nguồn nước mà mình cần lấy.

Với mức giá tầm trung thì chất lượng của chiếc cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG49A3 này cũng sẽ tương ứng. Bình chứa được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời vỏ bên ngoài cũng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu va đập rất tốt, chống chày xước và lau rất dễ dàng.

Thiết kế công tắc nóng lạnh tắt bật riêng biệt giúp phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn. Vào mùa Hè không sử dụng đến nước ấm thì bạn có thể tắt đi và bật chế độ nước lạnh. Vào mùa Đông thì ngược lại, tắt chế độ nước lạnh và chỉ sử dụng nước ấm để bình có thể tiết kiệm điện hơn, sử dụng linh hoạt.

Giá:3.790.000₫

3.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG46

Giới thiệu một số cây nước chính hãng Kangaroo trong tháng 8/2022 cho bạn tham khảo

Cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến cây nước Kangaroo KG46 này là loại cao cấp hiện đại. Thiết kế hiện đại cùng màu sắc sang trọng tạo cho không gian nội thất của gia đình thêm sự sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Đây không chỉ là thiết bị giúp dùng để lấy nước nóng, lạnh mà nó còn là đồ vật giúp trang trí cho không gian nhà bạn sang trọng hơn.

Máy có hệ thống làm lạnh bằng Block rất hiện đại giúp nước được làm lạnh nhanh hơn. Máy được sử dụng loại gas R134A an toàn sức khỏe của người dùng. Bạn sẽ luôn có nguồn nước lạnh sử dụng trong ngày mà không lo phải chờ đợi.

Bầu đung được làm bằng thép không gỉ sử dụng cực an toàn. Tăng tuổi thọ cho thiết bị, không sản sinh ra các cặn bẩn để an toàn tới sức khỏe cho người dùng. Bạn còn có thể sử dụng chiếc cây nước nóng lạnh này cực yên tâm bởi bên vòi nóng còn có thiết kế khóa an toàn.

Giá: 5.600.000₫

Trên đây là 3 mẫu cây nước nóng lạnh tốt nhất của Kangaroo và cả giá thành mà chúng tôi đã cập nhật ở trên. Mong rằng nội dung chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm chọn mua được một sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook