0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT model 2021

Ngày Đăng: 10:52 09/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT là model mới 2021 được tích hợp công nghệ hiện đại. Cùng giới thiệu về chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Panasonic 10kg inverter NA-V10FX2LVTcó thiết kế cửa trước đẹp mắt. Với tông màu đen sang trọng mang đến sự đẳng cấp cho không gian sống nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho gia đình bạn. Cùng đó là bảng điều khiển bằng tiếng Việt sẽ giúp bạn quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT model 2021
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FX2BV

Máy có khối lượng giặt 10kg rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Với nhiều chương trình giặt sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ 3Di Inverter

Công nghệ 3DI Inverter trên máy giặt cửa trước Panasonic NA-V10FX2LVT hoàn toàn mới. Có khả năng kiểm soát và duy trì tốc độ quay ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Nhờ có hệ thống động cơ máy móc vận hành êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ máy nén. Việc rung lắc sẽ được giảm thiểu nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Công nghệ Blue Ag+

Máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX2LVT được trang bị công nghệ Blue Ag+ hiện đại. Công nghệ này gồm tia UV và Ion bạc sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trong quá trình giặt. Giúp quần áo sẽ trở lên sạch sẽ và mềm mại hơn sau mỗi lần giặt.

Giới thiệu máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT model 2021

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt lồng ngang Panasonic 10kg tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster+. Sẽ tự động làm nóng nước ở nhiệt độ cao, giúp diệt sạch vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Mọi bụi bẩn trong máy cũng được làm sạch hoàn toàn, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn. Quần áo được giặt ở chế độ này sẽ trở lên thơm tho, mềm mại an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt inverter Panasonic NA-V10FX2LVT gồm hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixe. Công nghệ này sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng ngay khi được đưa vào máy để tạo thành các bọt khí. Sẽ thấm sâu vào từng sợi vải nhằm loại bỏ được các vết bản cứng đầu bám trên quần áo. Và còn loại bỏ được vết dầu mỡ, mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau mỗi lần giặt.

Giới thiệu máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT model 2021

Tính năng vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean

Với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean này sẽ giúp lồng giặt được làm sạch dễ dàng. Nhờ có sự kết hợp của nước nóng thì các loại vi khuẩn, cặn bẩn bám trên lồng giặt cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Giúp cho lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và tiết kiệm được thời gian hơn cho bạn. Giúp bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trên đây là toàn bộ tính năng hữu ích có trên chiếc máy giặt Panasonic model 2021 này. Nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất mà còn mang đến sự an toàn khi dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook