0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa Midea sử dụng tốt chỉ tầm giá 7 triệu

Ngày Đăng: 03:51 10/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Midea 1 chiều 12000BTU Inverter MSMAI-13CRDN1.

Thiết kế thanh lịch, đơn giản.

Giới thiệu mẫu điều hòa Midea sử dụng tốt chỉ tầm giá 7 triệu

Chiếc điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 này mang màu sắc trắng sáng giúp cho căn phòng bố trí được trẻ trung hơn, đặc biệt là nó được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ sóng biển với đường cong ấn tượng ở trên vỏ ngoài, tạo cảm giác thân thiện cực kì cho người dùng.

Mẫu điều hòa Midea này được cải tiến khá nhiều và nâng cấp nhiều công nghệ, chính vì vậy mà nó sẽ đem lại cho người tiêu dùng có những trải nghiệm hòan toàn mới lạ và thích thú hơn so với nhiều mẫu điều hòa Midea khác, đem lại sự tiện nghi cao cấp trong căn hộ gia đình.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều này còn có công suất hoạt động mạnh mẽ là 12000BTU thích hợp sử dụng ở không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter Quattro.

Chiếc điều hòa Midea này sẽ góp phần tiết kiệm điện cho gia đình một cách cực kì hiệu quả nhờ tích hợp với công nghệ Inverter Quattro tiên tiến của hãng Midea này, người dùng có thể tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với dòng máy thông thường không có inverter.

Giới thiệu mẫu điều hòa Midea sử dụng tốt chỉ tầm giá 7 triệu

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea inverter này còn giúp cho việc làm lạnh nhanh và đồng đều luồng gió hơn tới căn phòng, cùng với đó là việc vận hành cực kì êm ái, và bền bỉ hơn. Với máy nén inverter này thì nó sẽ giúp cho máy có thể hoạt động một cách hiệu quả cho dù nhiệt độ của ngoài trời lên tới 50 độ C.

Lưới lọc HD với mắt lưới siêu nhỏ, lọc sạch hơn 50% so với lưới lọc thông thường.

Nhiều không gian căn phòng có bầu không khí lâu không được trao đổi với bầu không khí bên ngoài, điều này khiến cho các hạt bụi có thể hình thành và việc này khiến gây hại cho sức khỏe người dùng.

Bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn khi sử dụng với chiếc điều hòa Midea giá rẻ này, nó được tích hợp với lưới lọc HD với các mắt lưới được thiết kế siêu mong, nó có thể ngăn chặn được các vi khuẩn cùng bụi bẩn đi quan, tạo cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn được trong lành hơn.

Tích hợp với nhiều tính năng tiện ích.

Bên cạnh với những điểm nổi bật ở trên thì chiếc điều hòa Midea 12000BTU này còn được tích hợp với nhiều tính năng tiện ích, trong đó phải kể đến như:

+ Chế độ Super Cool: Chế độ tiên tiến này trên điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 sẽ giúp cho căn phòng của bạn được làm mát một cách nhanh chóng khi máy mới hoạt động, xua tan đi cái nóng của mùa hè để tạo bầu không khí thoáng mát nhất mà không phải chờ đợi quá lâu.

+ Tính năng Follow Me: Tính năng này có thể cảm nhận được nhiệt độ chính xác xung quanh vị trí đặt Remote của điều hòa Midea này, nó sẽ tự động điều chỉnh công suất để làm lạnh ở khu vực đặt Remote, chỉ cần cầm theo Remote bên mình thì cho dù bạn ngồi bất kì góc nào cũng có thể cảm nhận được luồng gió dễ chịu xung quanh mình.

+ Chế độ ghi nhớ: Tính năng Favourite Cool của chiếc điều hòa Midea giá rẻ này có thể tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh yêu thích của bạn, với mỗi lần bật máy cho lần sử dụng tiếp theo thì bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian cài đặt và điều chỉnh chế độ mong muốn mà bạn chỉ việc nhấn vào nút Fav trên remote.

+ Chế độ ngủ đêm: Chế độ tiên tiến này của điều hòa Midea sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình có thể ngủ ngon và sâu giấc hơn nhờ việc điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với nhiệt độ ngoài trời, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Giá thành rẻ.

Chiếc Điều Hòa Midea Inverter MSMAI-13CRDN1 12000Btu 1 Chiều này hiện tại đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú – tổng kho điều hòa Midea với giá 6.990.000 ₫.

Nếu bạn muốn đặt hàng thì bạn có thể liên hệ tới số 0918969699 để được nhân viên bán hàng của Điện Máy Thiên Phú tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và báo giá chi phí lắp đặt điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook