0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu điều hòa Casper IC-12TL11, khám phá những điều đặc biệt

Ngày Đăng: 01:49 23/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điều hòa Casper 12000 IC-12TL11 là một sản phẩm khá nổi bật bởi dàn lạnh thiết kế nguyên khối mang lại sự chắc chắn đồng thời giúp máy điều hòa êm ái hơn trong quá trình sử dụng.

Giới thiệu điều hòa Casper IC-12TL11, khám phá những điều đặc biệt

Đăc biệt với thiết kế cửa gió rộng cùng quạt gió thổi xa hơn 15m sẽ giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện tối ưu

Những chiếc điều hòa luôn được biết là một trong những nguyên nhân lớn khiến hóa đơn điện nhà bạn luôn tăng vọt trong mỗi đợt hè cao điểm. Tuy nhiên với chiếc điều hòa Casper này, sự lo lắng của bạn sẽ được giảm thiểu đáng kể nhở công nghệ inverter.

Nhờ vậy mà điều hòa inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 40 đến 70% điện năng mỗi tháng, lớn hơn hẳn những chiếc điều hòa thông thường.

Công nghệ cảm ứng nhiệt IFeel thông minh

Điều hòa Inverter IC-12TL11 còn được được tích hợp công nghệ cảm ứng nhiệt Ifeel vô cùng thông minh, có khả năng tự động cảm nhận và phân tích nhiệt độ hiện tại rồi tự động điều chỉnh nhiệt độ không gian về mức thích hợp nhất, tốt nhất cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu điều hòa Casper IC-12TL11, khám phá những điều đặc biệt

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh

Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như việc vệ sinh máy thường xuyên thì chiếc điều hòa Casper inverter này đã trang bị cho mình tính năng iClean.

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh giá, duy trì hiệu năng làm lạnh và tăng tuổi thọ dàn lạnh.

Điều hòa Casper IC-12TL1 với dàn tản nhiệt mạ vàng

Như chúng ta đã biết thì dàn nóng là thiết bị thường được đặt ngoài trời và ít được bảo vệ, đặc biệt với kiểu thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến tuổi thọ. Hiểu được vấn đề đó, Casper đã trang bị cho những chiếc điều hòa của mình dàn tản nhiệt mạ vàng đặc biệt.

Dàn tản nhiệt mạ vàng ngoài nhiệm vụ tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối còn có thể làm tăng hiệu năng làm lạnh và ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn đã giới thiệu đến bạn Điều Hòa Casper Inverter IC-12TL11 1 Chiều 12000Btu Gas R410a, đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những đánh giá của riêng mình về dòng sản phẩm này. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ ít nhiều giúp bạn có thêm cho mình những kinh nghiệm và kiến thức, từ đó đưa ra được quyết định lựa chọn hợp lý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook