0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GN-M255BL

Ngày Đăng: 10:31 28/07/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GN-M255BL 255 lít đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với công nghệ hiện đại cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi giới thiệu sâu hơn về công nghệ của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, tay nắm ẩn tinh tế mà sang trọng

Tủ lạnh LG 255 lít GN-M255BL là mẫu tủ lạnh mới hiện nay có thiết kế lạ và đẹp mắt với tay cầm ẩn, mang đến nét đẹp tinh tế sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ kết hợp vói màu đen quyền lực, giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt, được làm từ kinh chịu lực giúp bạn để đồ với trọng lượng lớn thoải mái.

Giới thiệu công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GN-M255BL

Tủ lạnh LG GN-M255BL có dung tích 255 lít nhỏ gọn phù hợp với gia đình có từ 2-4 thành viên sử dụng. Ngoài ra đây còn là chiếc tủ có giá thành rẻ thích hợp cho mọi hộ gia đình Việt.

Công nghệ Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh LG GN-M255BL được tích công nghệ Inverter hiện đại giúp tăng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ này giúp duy trì nhiệt độ trong tủ ở mức ổn định, đồng thời điều chỉnh cơ chế hoạt động của máy nén ở mức êm ái nhất, giảm độ ồn một cách tối đa. Đây là một bước đột phá trong ngành công nghệ sản xuất tủ lạnh, mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất.

Giới thiệu công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GN-M255BL

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon đồng đều

Hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi không gian trong tủ lạnh LG giá rẻ GN-M255BL. Với luồng khí lạnh trải rộng đồng đều mọi ngóc ngách trong tủ sẽ giúp thực phẩm trong tủ luôn ở trong trạng thái tươi mới, giữ được độ ngon và hạn chế tình trạng hư hỏng.

Công nghệ DoorCooling+ làm lạnh hiệu quả

Tủ lạnh LG inverter được trang bị công nghệ làm lạnh DoorCooling+ hoàn toàn mới hiện nay. Với những thực phẩm hay thức uống để trong cánh tủ cũng đều được làm lạnh đồng đều và giữ được nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm luôn tươi mới hơn. Gạt bỏ nỗi băn khoăn khi tủ làm lạnh kém, thì đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nhà bạn.

Giới thiệu công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GN-M255BL

Khử mùi Nano Carbon trả lại bầu không gian trong lành

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-M255BL sử dụng công nghệ khử mùi Nano Carbon giúp kháng khuẩn, khử mùi loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc bám quanh tủ. Với công nghệ này sẽ mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và sạch sẽ trong tủ, thực phẩm hay hoa quả trong tủ sẽ không bị lẫn mùi và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Vậy nên, đây là chiếc tủ lạnh tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng mới, mang đến cho người sự trải nghiệm tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook