0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ mới trên tủ lạnh LG inverter GR-X22MC

Ngày Đăng: 10:08 17/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-X22MC mang sự đẳng cấp cho gia đình bạn với nhiều công nghệ ấn tượng. Cùng tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế thông minh – Phong cách hiện đại

Tủ lạnh LG GR-X22MC là model mới có thiết kế hiện đại, làm nổi bật cho không gian nhà bạn. Với kiểu dáng 4 cửa cùng màu đen sang trọng thể hiện sự đẳng cấp cho gia đình bạn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ, sẽ để nhiều đồ với trọng lượng lớn. Với ngăn đá dưới và ngăn mát trên rộng lớn sẽ giúp bạn quan sát và lấy đồ thuận tiện.

Giới thiệu công nghệ mới trên tủ lạnh LG inverter GR-X22MC

Tủ có dung tích 496 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chế độ khác nhau, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Đồng thời, sẽ dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Công nghệ cửa tủ InstaView Door-in-Door

Với công nghệ cửa tủ InstaView Door-in-Door vô cùng hiện đại chỉ có ở LG. Với lớp kính bên ngoài giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm mà không cần mở tủ. Chỉ cần 2 lần gõ vào tấm kính đó là đèn đã được chiếu sáng, vô cùng tiện lợi. Giúp tiết kiệm điện năng hơn, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt mỗi lần mở tủ.

Hệ thống làm đá tự động và lấy nước SpacePlus từ cửa tủ

tủ lạnh LG 4 cánh GR-X22MC tích hợp hệ thống làm đá SpacePlus. Với ngăn lấy nước và làm đá tự động bên ngoài giúp bạn có những ly nước mát lạnh. Mà không cần mở tủ, mang đến sự tiện nghi đẳng cấp cho người dùng. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất mà chiếc tủ này mang lại.

Giới thiệu công nghệ mới trên tủ lạnh LG inverter GR-X22MC

Ứng dụng SmartThinQ

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-X22MC được trang bị ứng dụng SmartThinQ. Chỉ với chiếc smartphone bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ trong tủ khi ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này hoàn toàn phù hợp và thiết thực khi bạn không có nhà, mà vẫn đảm bảo được thực phẩm luôn tươi mới. Nhờ đó thực phẩm trong tủ luôn được an toàn và đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Mang đến bầu không khí trong sạch, thơm tho và bảo quản thực phẩm tốt nhất. Đồng thời, sẽ ngăn ngừa được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn giúp người dùng yên tâm hơn.

Giới thiệu công nghệ mới trên tủ lạnh LG inverter GR-X22MC

Công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-X22MC sử dụng động cơ tuyến tính Linear Inverter. Nhờ có hệ thống máy móc hoạt động êm ái, bền bỉ sẽ giảm độ ồn xuống mức thấp. Đồng thời, kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện. Thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đồng đều và luôn tươi mới hơn. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Bài viết trên đã giới thiệu được các công nghệ mới có trên chiếc tủ này. Hỵ vọng, sau bài viết này bạn đọc sẽ chọn cho gia đình mình được chiếc tủ ưng ý nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook