0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chức năng trên máy giặt Panasonic NA-FD95X1LRV

Ngày Đăng: 13:06 21/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-FD95X1LRV là dòng máy giặt có nhiều chức năng hiện đại. Cùng tìm hiểu các chức năng của máy qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế cửa trên bền bỉ

Máy giặt Panasonic inverter NA-FD95X1LRV sở hữu thiết kế cửa trên hiện đại. Cùng màu sắc nổi bật phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế phía sau nắp máy giúp quan sát dễ dàng hơn. Cùng đó là kiểu dáng chắc chắn, mạnh mẽ tạo lên sự bền bỉ cho máy.

Giới thiệu chức năng trên máy giặt Panasonic NA-FD95X1LRV

Với khối lượng giặt 9.5kg sẽ thích hợp cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ TD Inverter tiết kiệm điện

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-FD95X1LRV với công nghệ TD Inverter mới. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn xuống thấp và giảm độ rung lắc tối đa. Nhờ đó sẽ kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt giúp tiết kiệm điện hơn. Mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng và nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Giới thiệu chức năng trên máy giặt Panasonic NA-FD95X1LRV

Cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic cửa trên mang đến nhiều sự tiện nghi. Với chức năng chuẩn đoán, nhận biết được số lượng đồ và chất liệu vải. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp sẽ tiết kiệm điện và nước hơn. Giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ và quần áo được giặt nhanh chóng. Bảo vệ sợi vải luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Công nghệ giặt nược nóng StainMaster+

Máy giặt Panasonic 9.5Kg tích hợp công nghệ nước nóng StainMaster+. Sẽ làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ. Mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ cũng được loại bỏ nhanh chóng. Đồng thời, còn diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và mềm mại.

Giới thiệu chức năng trên máy giặt Panasonic NA-FD95X1LRV

Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade

Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade sẽ giúp giặt sạch vượt trội. Nhờ có các tia nước mạnh tạo ra từ bên trong lồng giặt sẽ phun trực tiếp vào quần áo. Giúp quần áo được giặt xả hiệu quả, mọi bụi bẩn cũng được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, còn giúp vệ sinh lồng giặt trở lên sạch sẽ hơn.

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống Active Foam được trang bị trên máy giặt Panasonic giá rẻ NA-FD95X1LRV. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Để tạo thành những bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn và bụi bẩn bám trên quần áo mội cách nhanh chóng. Bạn sẽ có được những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho chỉ sau một lần giặt.

Với những công nghệ trên đã thấy được vai trò của chiếc máy này trong mỗi gia đình. Không chỉ có chức năng giặt sạch mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Vậy còn chờ gì nữa hãy đến ngay Điện Máy thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook