0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu cho bạn thương hiệu smart tivi LG bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 17:54 11/01/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Với lịch sử phát triển lâu đời những chiếc smart tivi LG được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến và chọn mua. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu những lý do vì sao lựa chọn thương hiệu này bạn nhé.

Những lý do bạn lựa chọn smart tivi LG

Dưới đây là một số lý do mà nhiều người lựa chọn sử dụng những sản phẩm đến từ thương hiệu smart tivi LG này. Một trong những lý do mà chiếc smart tivi LG này được nhiều người lựa chọn là bởi vì:

Giới thiệu cho bạn thương hiệu smart tivi LG bạn có thể tham khảo
  • Thương hiệu uy tín, chất lượng: LG là một thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm tivi của LG luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính năng.
  • Chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội: Smart tivi LG được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến như OLED, QNED MiniLED, NanoCell,… mang đến hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực đến từng chi tiết.
  • Chất lượng âm thanh sống động, đỉnh cao: Smart tivi LG được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như Dolby Atmos, DTS:X,… mang đến âm thanh vòm sống động, bùng nổ.
  • Tính năng thông minh đa dạng: Smart tivi LG được trang bị hệ điều hành webOS thân thiện, dễ sử dụng.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại: Smart tivi LG có thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Bảo hành chính hãng lâu dài: Tivi LG được bảo hành chính hãng 2 năm, 3 năm hoặc 5 năm tùy theo dòng sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý: Smart tivi LG có giá cả đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và khả năng tài chính của người dùng.

Nên chọn mua tivi LG ở đâu uy tín

Để tránh gặp phải tình trạng mua phải hàng kém chất lượng thì khi mua bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Chọn mua sản phẩm chính hãng: Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên mua tivi tại các địa chỉ uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Kiểm tra kỹ sản phẩm: Trước khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm, bao bì, phiếu bảo hành,… để đảm bảo sản phẩm còn mới, nguyên seal và đủ phụ kiện.

Tìm hiểu công nghệ và giá thành của tivi Samsung 50 Inch UA50BU8000KXXV

Điện máy thiên phú là một trung tâm điện máy tốt và chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Với những sản phẩm tivi LG uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán hững đồ dùng gia đụng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho ban những sản phẩm uy tín và chất lượng. Hàng chuẩn nguyên đai nguyên kiện. Với các buôn bán tại kho chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm phẩm chính hãng với giá cực hấp dẫn. Rẻ hơn từ 1-2 triệu đồng so với những điện máy khác.

Tham khảo ngay 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ

Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA. Chiếc smart tivi LG này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá cực hấp dẫn. Với giá được niêm yết tại điện máy thiên phú là 5.550.000 xuống chỉ còn 4.390.000₫. Sở hữu cho mình thiết kế đơn giản và gam màu đen lịch lãm chiếc smart tivi LG này có thể hòa hợp được với mọi không gian khác nhau.

Giới thiệu cho bạn thương hiệu smart tivi LG bạn có thể tham khảo

Với màn hình có kích thước 32 inch, kích thước nhỏ gọn này sẽ thích hợp sử dụng cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ,… Bộ xử lý AI α5 Gen 5 ghi nhớ những hình ảnh đã xem để lần sau xử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh.

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC sở hữu cho mình thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và hiện đại nhờ gam màu đen lịch lãm. Chân đế được thiết kế chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc giúp nó có thể đứng vững được trên mọi bề mặt khác nhau.

Giới thiệu cho bạn thương hiệu smart tivi LG bạn có thể tham khảo

Chưa hết sản phẩm smart tivi LG 43 inch này còn được trang bị công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™. Bạn có thể thưởng thức được những bộ phim điện ảnh một cách chân thật không khác gì bạn đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA. Chiếc smart tivi LG này với mức giá đang bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 6.190.000₫. Đây là mức giá vô cùng ưu đãi mà bạn có thể tham khảo và chọn mua một chiếc tivi LG 4K.

Giới thiệu cho bạn thương hiệu smart tivi LG bạn có thể tham khảo

Được trang bị màn hình có độ phân giải lên đến 4K sẽ giúp bạn có được trải nghiệm giải trí sắc nét với độ phân giải 4K mà nó mang lại. Độ phân giải này sẽ mang đến trải nghiệm giải trí sắc nét hơn gấp 4 lần so với những chiếc tivi thông thường. Ngoải ra thì với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ tìm kiếm được những nội dung mà bạn yêu thích một cách dễ dàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook