0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chi tiết đặc điểm của sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E 14 bộ series 6

Ngày Đăng: 22:49 13/08/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các sản phẩm nổi bật trên thị trường, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E 14 bộ series 6 là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, công nghệ và thiết kế tinh tế.

Thiết kế độc lập, phù hợp với nhiều không gian bếp

Thiết kế độc lập, phù hợp với nhiều không gian bếp

Với thiết kế độc lập linh hoạt, máy rửa bát series 6 Bosch SMS6ZCI49E có thể được đặt được ở nhiều vị trí. Bạn có thể để bên cạnh tủ lnh hoặc máy giặt mà không gây bất kỳ trở ngại nào. Điều này cho phép người dùng sắp xếp lại không gian bếp một cách khoa học và tiện dụng. Hoặc máy dễ dàng lắp đặt dưới kệ bếp, giúp tiết kiệm không gian và tạo nên một không gian bếp gọn gàng, ngăn nắp. Việc lắp đặt này không chỉ tối ưu hóa diện tích mà còn giúp thao tác sử dụng máy rửa bát trở nên tiện lợi hơn.

Ngoài ra, thiết kế của SMS6ZCI49E hiện đại với gam màu bạc sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất bếp. Chất liệu thép không gỉ cao cấp không chỉ mang lại vẻ ngoài bắt mắt mà còn dễ dàng vệ sinh, giúp máy luôn sạch sẽ và bền đẹp.

Khối lượng rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu

Khối lượng rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI49E có khả năng rửa lên đến 14 bộ bát đĩa trong một lần hoạt động. Điều này rất lý tưởng cho các gia đình đông thành viên hoặc những buổi tiệc tùng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc rửa tay truyền thống.

Kèm theo đó hệ thống giàn rửa VarioFlex Pro, mang lại sự linh hoạt tối đa trong việc sắp xếp bát đĩa và dụng cụ nấu ăn. Giàn rửa này có thể điều chỉnh độ cao và vị trí của các giá đỡ, giúp tối ưu hóa không gian bên trong khoang rửa. Người dùng có thể sắp xếp cả xoong chảo một cách dễ dàng. Chính vì thế sản phẩm thoải mái phục vụ gia đình từ 4-6 thành viên.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại và các tính năng thông minh mà còn được trang bị đa dạng chương trình rửa, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Dưới đây là những chương trình rửa đặc biệt mà máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E mang lại, giúp việc rửa bát đĩa trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

  • 8 chương trình rửa thông thường: Eco 50 ° C, Auto 45-65 °C, Intensive 70 ° C, 1.5h, Fast, Glass 40 ° C, Silence 50 ° C, Favorite.
  • 4 chức năng đặc biệt: Remote start, extra drying, IntensivZone, SpeedPerfect +

Sử dụng công nghệ sấy Zeolith cho hiệu quả tối ưu

Sử dụng công nghệ sấy Zeolith cho hiệu quả tối ưu

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả rửa và sấy khô chén đĩa. Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này chính là công nghệ sấy Zeolith. Đây là một loại khoáng chất tự nhiên có khả năng hấp thụ độ ẩm và chuyển hóa nó thành nhiệt. Công nghệ sấy Zeolith tận dụng tính năng đặc biệt này để sấy khô chén đĩa một cách hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Khi chu trình rửa kết thúc, Zeolith sẽ hấp thụ độ ẩm từ chén đĩa và tạo ra nhiệt lượng để sấy khô chúng. Quy trình này không chỉ nhanh chóng mà còn đảm bảo chén đĩa khô ráo hoàn toàn, kể cả những vật dụng nhựa khó sấy khô nhất.

Công nghệ sấy Zeolith giúp chén đĩa khô ráo hoàn toàn mà không cần phải lau lại bằng tay. Ngay cả những vật dụng bằng nhựa, thường khó sấy khô với các phương pháp truyền thống, cũng được Zeolith sấy khô hiệu quả. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng chén đĩa ngay lập tức sau khi máy hoàn thành chu trình rửa. Và cũng nhờ đó giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ so với các phương pháp sấy truyền thống.

Màn hình cảm ứng TFT vô cùng tiện lợi

Màn hình cảm ứng TFT vô cùng tiện lợi

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI49E được trang bị màn hình cảm ứng TFT hiện đại, cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chương trình rửa và các tính năng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Màn hình điều khiển cảm ứng hiển thị thông tin chi tiết về tiến trình rửa, bao gồm thời gian còn lại, nhiệt độ và chương trình đang hoạt động, giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình rửa bát đĩa.
Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào trong quá trình hoạt động, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E sẽ hiển thị thông báo lỗi trên màn hình điều khiển cảm ứng, giúp người dùng nhận biết và khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng.

Giàn rửa MaxFlex kết hợp ngăn chứa thứ 3 VarioDrawer tiện lợi

Giàn rửa MaxFlex kết hợp ngăn chứa thứ 3 VarioDrawer tiện lợi

Giàn rửa MaxFlex mang đến không gian chứa các vật dụng rộng rãi hơn nhờ vào thiết kế giỏ chứa sâu hơn và ổn định hơn. Điều này giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi xếp các vật dụng lớn vào giỏ chứa trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E.

Hệ thống giỏ giữa và dưới cùng chắc chắn và ổn định. Các hàng gai trên máy khá linh hoạt khi có thể gập mở để xếp ly, đĩa hoặc xoong nồi. Ngoài ra, các hàng gai còn được trang bị thêm các bọc đệm silicon giúp hạn chế xước bát đĩa khi cọ xát. Giá đựng ly cũng được thiết kế hoàn toàn mới khi có thêm giá đỡ và dải chống trượt silicon. Điều này giúp hạn chế nứt vỡ bát, ly khi va chạm trong quá trình rửa.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch còn có thêm ngăn chứa thứ 3 VarioDrawer. Đây là ngăn chứa lý tưởng để đựng các phụ kiện nhỏ trong gia đình như thìa dĩa, đũa muỗng,… Thậm chí, bạn có thể xếp các vật dụng nhỏ như tách trà, tách cà phê,…Với ngăn rửa thứ 3 VarioDrawer, các vật dụng được sắp xếp ngăn nắp và khoa học hơn. Đồng thời giúp giải phóng và tăng diện tích chứa cho ngăn dưới cùng.

Hỗ trợ người dùng với công nghệ Home connect

Hỗ trợ người dùng với công nghệ Home connect

Home Connect là một hệ sinh thái kết nối các thiết bị gia dụng thông qua mạng internet, cho phép người dùng điều khiển và giám sát chúng từ bất cứ đâu. Với ứng dụng Home Connect, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ZCI49E, nhận thông báo và cập nhật tình trạng của máy, và thậm chí nhận hỗ trợ từ xa nếu gặp sự cố.

  • Điều khiển từ xa: Với Home Connect, bạn có thể điều khiển máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Chỉ cần một vài thao tác trên ứng dụng, bạn có thể khởi động, dừng, hoặc chọn chương trình rửa phù hợp.
  • Theo dõi hoạt động của máy: Bạn sẽ nhận được thông báo khi máy hoàn thành chu trình rửa hoặc khi cần thêm chất tẩy rửa. Điều này giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn và tránh tình trạng quên lấy chén đĩa ra khỏi máy.
  • Nhận thông báo và cảnh báo: Cung cấp các thông báo và cảnh báo quan trọng, giúp bạn kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh khi máy rửa bát Bosch gặp sự cố
  • Tối ưu hóa chương trình rửa: Cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình rửa và gợi ý chương trình phù hợp dựa trên lượng bát đĩa và mức độ bẩn. Điều này giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả rửa và tiết kiệm nước, điện năng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: Cho phép bạn kết nối trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Bosch. Nhân viên kỹ thuật có thể chẩn đoán và giải quyết sự cố từ xa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E 14 bộ series 6 không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn bởi những công nghệ và tính năng vượt trội. Với khả năng rửa sạch hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái, đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook