0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chế độ giặt trên máy giặt Toshiba AW-DUH1200GV

Ngày Đăng: 11:13 21/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-DUH1200GV được trang bị nhiều chương trình giặt hiện đại. Cùng tìm hiểu các chế độ mới này qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt đời mới sang trọng và hiện đại

Máy giặt Toshiba inverter 11 kg AW-DUH1200GV được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt. Cùng tông màu ghi xám mang đến nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Là dòng máy giặt cửa trên, có nắp máy được thiết kế vuông vắn tạo độ chắc chắn. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Giới thiệu chế độ giặt trên máy giặt Toshiba AW-DUH1200GV

Với khối lượng giặt lớn lên đến 11kg, rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt sẽ đáo ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Công nghệ Inverter & động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt Toshiba 11 kg sử dụng công nghệ inverter hoàn toàn mới. Với động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Duy trì và kiểm soát được tốc độ quay ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, làm giảm độ đồ xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Giới thiệu chế độ giặt trên máy giặt Toshiba AW-DUH1200GV

Công nghệ siêu bọt khí NANO đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Công nghệ siêu bọt khí NANO (UFB) được tích hợp trên máy giặt Toshiba lồng đứng. Với khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng, để tạo thành các bọt khí nhỏ. Thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả. Hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Hiệu ứng thác nước đôi

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-DUH1200GV được trang bị hiệu ứng thác nước đôi. Có chức năng tạo ra các luông nước từ hai bên lồng giặt, phun mạnh vào quần áo. Giúp quần áo và nước giặt được đảo đều, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn. Các tia nước sẽ phun mạnh vào vết bẩn giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng.

Giới thiệu chế độ giặt trên máy giặt Toshiba AW-DUH1200GV

Mâm giặt Power Pulsator giảm xoắn rối tối đa

Mâm giặt Power Pulsator được thiết kế với 6 cánh quạt dưới đáy mâm. Nhằm nhào trộn và đảo đều quần áo nhanh hơn, giúp giặt sạch hơn. Đồng thời, hạn chế được tình trạng xoắn rối trên quần áo sau mỗi lần giặt. Giúp bạn có những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và giữ nguyên độ mới ban đầu.

Lồng giặt ngôi sao pha lê bảo vệ quần áo bền đẹp

Máy được tích hợp lồng giặt ngôi sao pha lê làm từ thép không gỉ. Với các gờ nổi hình ngôi sao giúp tiết kiệm nước tối đa. Và chà sát vào sợi vải nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch. Nhờ đó, sẽ hạn chế được tình trạng sờn xước vải, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp.

Với những chế độ giặt và công nghệ trên được tích hợp trên chiếc máy giặt Toshiba này. Đã mang đến cho người dùng sản phẩm tiện ích và phù hợp nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook