0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các tính năng của Smart tivi LG 65SM8100PTA chính hãng, giá rẻ

Ngày Đăng: 15:42 30/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 65SM8100PTA nổi bật với kiểu dáng thiết kế.

Chiếc Smart Tivi LG 65SM8100PTA 65 Inch 4K Ultra HD này nổi bật với kiểu dáng được thiết kế khá hiện đại và tinh tế, viền màn hình chỉ mỏng 0,5 cm giúp mang đến cho sản phẩm này được đẹp mắt và tinh tế hơn bao giờ hết, đặc biệt hơn nữa thì nó còn có thiết kế viền màn hình cực kì thanh mảnh giúp tạo cho người xem cảm giác như tràn hình ảnh ra ngoài.

Chiếc Tivi LG 4k này còn có thiết kế màn hình siêu lớn lên tới 65 inch giúp cho sản phẩm trở lên đẹp mắt và tinh tế hơn, bạn có thể sử dụng sản phẩm này ở nhiều không gian sang trọng khác nhau, bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này còn có chân đế được uốn cong hình bán nguyệt giúp mang đến sự vững chắc hòan hảo cho người dùng.

Smart Tivi LG 65SM8100PTA nổi bật với khả năng hiển thị.

Chiếc Tivi LG 65 inch này nổi bật với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4k và cao gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi LG này còn có tấm nền IPS giúp cho việc sử dụng tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả và tự nhiên nhờ công nghệ 4K Active HDR cho hình ảnh hiển thị cực kì tuyệt vời.

Cùng với đó thì chiếc Tivi LG này còn có khả năng tăng cường độ sáng, độ tương phản cao nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2.

Mang đến hình ảnh chi tiết sắc nét hơn, màu sắc nổi bật hơn và hình ảnh sâu hơn với chip xử lý Quad Core.

Hiển thị màu sắc hình ảnh trung thực, chính xác với công nghệ True Color Accuracy.

Độ sáng được tối ưu cho sắc đen hiển thị ấn tượng hơn với công nghệ Ultra Luminance.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt gần chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaler.

Smart Tivi LG 65SM8100PTA nổi bật với âm thanh sống động, lan tỏa.

Chiếc Smart Tivi LG này sẽ mang đến cho bạn có một chất lượng âm thanh cực kì hòan hảo nhờ công nghệ DTS Virtual:X, công nghệ này được ứng dụng hầu hết trên các mẫu Tivi LG cao cấp hiện nay với khả năng mang đến âm thanh được lan tỏa từ nhiều hướng khác nhau, tạo cho người nghe cảm giác như đang ở rạp chiếu phim.

Cùng với đó thì chiếc Tivi LG 4K này còn có tổng công suất loa là 20 W cùng âm thanh đa chiều thì bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm loa ngoài mà vẫn có thể thưởng thức âm thanh sống động và bùng nổ nhất.

Smart Tivi LG 65SM8100PTA nổi bật với hệ điều hành phong phú.

Chiếc Smart Tivi LG này cũng giống như bao mẫu Tivi khác của thương hiệu này là được trang bị với hệ điều hành WebOS và mẫu Tivi LG này có phiên bản là 4.5 đi cùng với nhiều tính năng tiện ích giúp cho người dùng cảm nhận được sự thích thú hơn.

Bên cạnh đó thì nó còn được trang bị với nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+, The Karaoke Chanel, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra thì chiếc Tivi LG này còn có hỗ trợ tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Điều khiển TIvi LG này bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus để tăng/giảm âm lượng một cách dễ dàng mỗi lúc điều khiển hết pin.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng tính năng Screen Mirroring để có thể chơi game thỏa thích hơn.

Smart Tivi LG 65SM8100PTA nổi bật với trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ.

Với công nghệ tiên tiến này trên Tivi LG thì nó sẽ giúp ghi nhớ các chương trình bạn thường xem và đề xuất các chương trình phù hợp với bạn, bên cạnh đó thì bạn còn có chế giao tiếp với Tivi qua Google Assistant một cách dễ dàng, nhanh chóng, nó sẽ giống như một người bạn dành cho bạn mỗi lúc giải trí 1 mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook