0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 5 tính năng của điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZA71DV1

Ngày Đăng: 16:08 04/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi ra mắt người tiêu dùng không kỳ vọng nhiều vào chiếc điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZA71DV1. Cho rằng chiếc điều hòa này sẽ có thiết kế và tính năng tương tự mẫu cũ. Thế nhưng khi ra mắt chiếc điều hòa âm trần này đã làm thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. máy có thiết kế tinh tế đẳng cấp và đặc biệt trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Vậy tính năng đó là gì cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Thiết kế hiện đại tinh tế

Giới thiệu 5 tính năng của điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZA71DV1


Máy được thiết kế theo phong cách châu âu với sắc trắng tinh tế , cách đường cong bo tròn đầy sức sống . Nhiều người cho rằng , với thiết kế này , máy còn có thể vượt qua cả Panasonic về kiểu dáng và thiết kế .

Ngoài ra , điều hòa âm trần Daikin 24000btu này còn có mặt nạ vuông đồng nhất 950x950mm ở tất cả các dải công suất . Điều này sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng khi lắp đặt ở một không gian có nhiều công suất máy khác nhau .

Sưởi ấm và làm lạnh siêu nhanh chóng

Giới thiệu 5 tính năng của điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZA71DV1

Điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZA71DV1 là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Với thiết kế thổi gió 360 độ , điều hòa Đaikin 2 chiều này sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn ngay từ khi bật máy. Luồng gió được điều chỉnh thổi theo phương ngang hình vòng cung, giúp nhiệt độ cả phòng giảm xuống từ từ, đồng đều, không còn cái cảm giác khó chịu khi mà gió điều hòa thổi thẳng vào người nữa. Đây là tính năng mà chỉ dòng âm trần cassette đa hướng thổi FCF mới có. Luồng gió sẽ được nhanh chóng thổi khắp phòng mà không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt


Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái cùng với chung kích thước mặt nạ cho mọi công suất máy giúp việc lắp đặt trỏe nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tất cả mang tới tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng, lắp đặt và bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tháo nắp che góc để điều chỉnh độ cao của máy lạnh âm trần Daikin mà không cần phải thông qua lỗ kỹ thuật. Các nắp che này được giữ bằng các khớp nối, nhờ đó có thể tháo lắp mà không cần tô vít hay bất kỳ dụng cụ nào khác.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Giới thiệu 5 tính năng của điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZA71DV1

Ngoài khả năng làm mát /sưởi ấm dễ chịu thì điểm nổi bật nữa phải kể đến đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ inverter .
Điều hòa âm trần cassette Đaikin inverter FCF71CVM/RZA71DV1 được trang bị công nghệ inverter giúp mát hoạt động bền bỉ, êm ái và có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 30 – 50% so với dòng điều hòa không có công nghệ này.

Công nghệ cảm biến Đaikin

Sử dụng cảm biến kép điều khiển luồng gió tự động, mang lại sự thoải mái tối ưu. Bên cạnh đó, cảm biến còn có khả năng cảm nhận nhiệt độ phòng và hoạt động của con người để điều khiển máy hoạt động cho phù hợp, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh.

Trên đây là những tính năng nổi bật của chiều điều hòa âm trần đaikin inverter mà Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn. Nếu bạn có nhu cầu điều hòa âm trần daikin chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook