0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 4 model smart tivi LG màn hình lớn cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 09:26 22/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời buổi mạng xã hội lên ngôi, những chiếc smart tivi LG là một trong những thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình việt. Đặc biệt những chiếc smart tivi LG màn hình lớn là một xu thế của người dùng hiện nay. Với những sản phẩm màn hình lớn không chỉ nâng cao trải nghiệm giải trí mà còn tôn lên sự sang trọng, hiện đại của căn phòng bạn.

Có nên lựa chọn tivi LG

Thương hiệu smart tivi LG là một trong những dòng tivi khá phổ biến và được nhiều người dùng việt ưa chuộng và lựa chọn. Những chiếc smart tivi LG được chau chuốt không chỉ về chất lượng hình ảnh mà còn cả về thiết kế cũng được nhiều người dùng đánh giá cao.

Giới thiệu 4 model smart tivi LG màn hình lớn cho bạn tham khảo

Với nhiều công nghệ hình ảnh được trang bị những chiếc smart tivi LG đem đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội cùng chi tiết cao Chắc chắn nó sẽ giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Độ phân giải HD 4K giúp cho hình ảnh hiển thị có độ nét cao gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường, nâng cao chất lượng hình ảnh, người xem sẽ được trải nghiệm với hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực.

Khác so với những hãng tivi cao cấp khác LG làm hài lòng khách hàng với đa dạng sản phẩm, đa dạng giá cả trải dài từ 4 triệu đồng đến 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó với chế độ bảo hành lên đến 2 năm và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Giới thiệu 4 model smart tivi LG cho bạn tham khảo

Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UQ8000PSC

Giá 15.650.000₫

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UQ8000PSC. Với mức giá vô cùng rẻ chỉ 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc smart tivi LG này. Với màn hình lớn lên đến 75 icnh. Độ phân giải 4K cùng với bộ sử lý trung tâm mạnh mẽ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí với những khung hình sắc nét đỉnh cao.

Giới thiệu 4 model smart tivi LG màn hình lớn cho bạn tham khảo

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn dược tích hợp công nghệ HDR cùng với công nghệ FILMMAKER MODE™ sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được những bộ phim mà bạn yêu thích dưới góc nhìn của một người đạo diễn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thật là thú vị và hấp dẫn.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR7550PSC

Giá: 15.650.000₫

Tiếp đến mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR7550PSC. Với giá giảm sâu tới 5 triệu đồng thì đây chắc chắn là một cơ hội tối để bạn có thể sở hữu một chiếc tivi LG tốt và chất lượng với màn hình cực lớn lên đến 75 icnh. Hiện tại sản phẩm này được bán với giá chỉ 15.650.000₫.

Sở hữu thiết kế đơn giản và gam màu đen lịch lãm thì chiếc smart tivi LG này sẽ mang đến cho bạn khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Với màn hình to ngoài việc đặt lên giá đỡ thì bạn có thể treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích căn phòng.

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SRA

53.950.000₫

Tiếp đến mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SRA. Với giá bán lên đến 53.950.000₫ thì chiếc smart tivi Lg 75 inch này nằm trong phân khúc những chiếc tivi cap cấp có chất lượng hình ánh sắc nét vượt trội.

Giới thiệu 4 model smart tivi LG màn hình lớn cho bạn tham khảo

Điểm khác biệt trên chiếc smart tivi LG 4K này đó chính là nó được tích hợp công nghệ màn hình QNED, độ phân giải 4K cùng với màn hình 75 inch chắc chắn sẽ khiến những tín đồ đam mê điện ảnh phải ngạc nhiên vì độ sắc nét và chân thật của nó. Giờ đây bạn không cần phải mất thời gian tới rạp chiếp phim nữa. Mà mọi trải nghiệm xem phim và kho phim được tích hợp hết trên chiếc tivi LG này.

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SRA

Giá:27.950.000₫

Đứng ở vị trí tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SRA. Với giá bán nằm trong phân khúc tầm trung và chất lượng hình ảnh sắc nét thì chiếc tivi này được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với công nghệ màn hình QNED sẽ giúp bạn có được những khung hình sắc nét và sống động với độ tương phản cao.

Giới thiệu 4 model smart tivi LG màn hình lớn cho bạn tham khảo

Chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi này không cần phải bàn cãi nữa nhưng về chất lượng âm thanh thì sao. Về chất lượng âm thanh thì sản phẩm được trang bị hệ thống loa kép cùng bộ sử lý thông minh có khả năng tối ưu hóa âm thanh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí hoàn hảo cả về hình ảnh lẫn am thanh.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn để lựa chọn cho mình được chiếc tivi ưng ý và phù hợp cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook