0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 4 hãng điều hòa được nhiều người lựa chọn nhất 2020

Ngày Đăng: 09:47 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper.

Hãng điều hòa Casper này là một trong những hãng điều hòa được nhiều người lựa chọn và đánh giá tốt nhất hiện nay, thương hiệu này được biết đến từ Thái Lan và đây cũng là đất nước nổi tiếng của nhiều thiết bị điện tử khác được sản xuất tại đây.

Đặc điểm nổi bật và dễ nhận dạng nhất của điều hòa Casper chính là nó được tích hợp khá nhiều các tính năng nổi bật như: Công nghệ inverter tiết kiệm điện, chế độ làm sạch tự động tông minh iClean, tính năng i-feel giúp cân bằng nhiệt độ với cơ thể người dùng, dàn tản nhiệt mạ vàng giúp cho độ bền cao hơn.

Điều hòa Casper hiện nay có giá thành giao động ở khoảng 5 triệu đến 20 triệu, với giá thành rẻ như vậy thì đây sẽ là một sự lựa chọn của mọi gia đình.

2. Điều hòa Panasonic.

Điều hòa Panasonic được biết đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay chính là Nhật Bản, hầu hết các sản phẩm ở đất nước này đều có độ bền bỉ rất cao.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic chính là nó có khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng, được tích hợp với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nanoe-G, tính năng tự động điều chỉnh công suất và nhiệt độ phù hợp với người dùng, công nghệ inverter tiết kiệm điện, độ bền cực kì cao có thể lên tới 7 năm, vận hành cực kì êm ái và ổn định.

Điều hòa Panasonic là dòng điều hòa cao cấp nên ở thời điểm hiện tại nó vẫn được bán với giá khá cao, tầm giá trung bình nó được bán ra ngoài thị trường ở thời điểm hiện tại là từ 7 triệu đến 30 triệu, nếu gia đình bạn dư giả về tài chính thì nên chọn điều hòa của Panasonic vì nó hoạt động rất bền bỉ.

3. Điều hòa Đaikin.

Điều hòa Đaikin cũng được biết đến từ thương hiệu Nhật Bản, hãng Đaikin này khác so với nhiều hãng khác trên thị trường là nó chỉ chuyên sản xuất điều hòa không khí nên chất lượng của nó được đánh giá cực kì cao.

Đặc điểm nổi bật dễ dàng nhận thấy nhất của điều hòa Đaikin chính là nó có công nghệ làm lạnh vượt trội, vận hành siêu êm ái để mang lại không gian yên tính nhất, độ bền cực kì cao và trung bình 7 – 10 năm, tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter, công nghệ mắt thần thông minh, công nghệ kháng khuẩn khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan.

Điều hòa Đaikin là cũng là thương hiệu điều hòa Cao cấp nên ở thời điểm hiện tại nó vẫn được bán với một giá thành khá là cao, ở mức từ 7 triệu đến 25 triệu tùy từng mẫu mã và sản phẩm, nếu bạn dư giả về tải chính thì nên chọn thương hiệu này để sử dụng vì nó là chất lượng của Nhật nên rất tốt.

4. Điều hòa Gree.

Điều hòa Gree là một thương hiệu của Trung Quốc, sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu, chính vì vậy mà thương hiệu Gree này hiện nay đang được gọi với cái tên là thương hiệu số 1 thế giới.

Đặc điểm nổi bật dễ dàng nhận biết nhất của điều hòa Gree chính là nó được thiết kế cực kì sang trọng, có công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, Tích hợp cảm biến nhiệt độ I – feel thông minh, Làm lạnh nhanh chóng nhờ tính năng Turbo, Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn với màng lọc kháng khuẩn khử mùi, Chế độ hẹn giờ bật tắt tự động, Chế độ ngủ Sleep, Chế độ X- Fan ngăn chặn mùi ẩm mốc.

Điều hòa Gree là một thương hiệu điều hòa giá rẻ nên mức bán của nó cũng cực kì phong phú từ 5 triệu đến 15 triệu, với mức giá thành rẻ như vậy thì hầu hết các hộ gia đình đều có thể lựa chọn và sử dụng.

Trên đó là 4 hãng điều hòa được nhiều người lựa chọn nhất năm 2020 này, hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một hãng điều hòa phù hợp và sử dụng tốt nhất với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook