0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 tủ lạnh inverter dung tích lớn giá rẻ chưa đến 17 triệu

Ngày Đăng: 19:03 27/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với những chiếc tủ có dung tích nhỏ thì rõ ràng dung tích lớn sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter có dung tích lớn nhưng giá thành cực kỳ hấp dẫn chưa tới 17 triệu.

1. Tủ lạnh Samsung Side By Side Inverter RS62R5001M9/SV 2 Cánh 680 Lít

Đầu tiên là mẫu tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV với giá bán 16.850.000₫ và có dung tích lên tới 680 lít. Model này nổi bật thiết kế Side By Side bề mặt phẳng vô cùng tinh tế. Tay nắm ẩn chạy dọc từ trên xuống giúp bạn dễ dàng đặt tạy tại mọi vị trí. Đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, mang tới không gian đẹp hơn.

Giới thiệu 3 tủ lạnh inverter dung tích lớn giá rẻ chưa đến 17 triệu
Công nghệ làm lạnh

Đặc biệt có công nghệ SpaceMax vì thế không gian bên trong sẽ vô cùng rộng rãi. Thiết kế viền siêu mỏng của giúp khai phóng không gian, mang lại sự rộng rãi cho không gian lưu trữ. Công nghệ làm lạnh vòm phân phối hơi lạnh đều theo hướng vòng cung, giúp bảo quản tươi ngon vượt trội.

Tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV có hai ngăn trữ rau củ vô cùng rộng lớn. Có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm tối ưu, đảm bảo mọng nước. Tính năng chuông báo cửa mở có thể giảm hơi lạnh thoát ra và giúp bạn phát hiện nhanh chóng và đưa ra điều chỉnh, tránh lãng phí không đáng có.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8X(GBK) 2 Cánh

Tiếp theo sẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) với dung tích 450 lít và giá thành chỉ 16.650.000₫. Đảm bảo lưu trữ rất tốt và mang tới sự mới mẻ, hiện đại cho không gian. Thiết kế tủ lạnh mặt gương với tay nắm mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn và có sự khác biệt rõ rệt so với nhiều model khác.

Giới thiệu 3 tủ lạnh inverter dung tích lớn giá rẻ chưa đến 17 triệu
Cảm biến Eco

Trên mặt cách, chiếc tủ này còn có bảng điều khiển cảm ứng với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhành để thay đổi. Hệ thống quạt kép duy trì làm lạnh hiệu quả tại hai ngăn với các mức nhiệt khác nhau. Đảm bảo giữ ẩm và mang tới sự tươi ngon hơn, giúp thực phẩm giữ được hương vị vốn có.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK) cũng có chuông báo cửa mở, có cả đệm cửa chống nấm mốc, đảm bảo sạch sẽ, an toàn cao. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium nâng cao chất lượng và bạn sẽ thấy tiện ích với ngăn chuyển đổi cho phép điều chỉnh trong khoảng từ 1 tới 5 độ C.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh

Là một chiếc tủ 4 cửa thế nhưng chỉ có giá gần 16 triệu, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH cũng sẽ là một lựa chọn khá tuyệt. Có dung tích chỉ 401 lít nhưng cũng được trang bị nhiều ngăn và hệ thống khay kệ chắc chắn đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ. Bạn sẽ ấn tượng với gam màu vàng đồng kết hợp cùng đường nét thiết kế tinh tế và cửa tủ mặt gương mờ tôn lên vẻ cao cấp.

Giới thiệu 3 tủ lạnh inverter dung tích lớn giá rẻ chưa đến 17 triệu
Bảng điều khiển cảm ứng

Bên ngoài cửa có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế mỏng vô cùng tinh tế với các thông số hiển thị rõ ràng. Có chức năng Holiday, thích hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài để giảm điện hao phí, ngăn nấm mốc sinh sôi. Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

Ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH còn có chức năng cấp đông nhanh khi hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ trong vài phút. Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano kết hợp cùng công nghệ Plasmacluster Ion làm sạch toàn bộ không gian bên trong một cách tốt nhất. Công nghệ J-tech Inverter góp phần tiết kiệm điện năng.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter có giá thành cực kỳ hấp dẫn và sở hữu dung tích lớn giúp bạn trữ được nhiều thực phẩm hơn. Bên cạnh đó chúng còn mang tới nhiều giá trị, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook