0

Giới thiệu 3 model tivi Sony 43 inch tốt nhất giá thành rẻ chỉ từ 8 – 12 triệu

Ngày Đăng: 13:40 20/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 43 inch là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình bởi nó có thể sử dụng trong cả phòng khách lẫn phòng ngủ, đặc biệt là đối với những gia đình tại Việt Nam thường có các căn phòng không quá rộng rãi,… Vậy hãy cùng tham khảo ngay qua 3 model tivi 43 inch Sony tốt nhất và có giá thành rẻ chỉ từ 8 – 12 triệu đáng mua nhất mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây để có sự lựa chọn phù hợp tốt với riêng mình nhé.

1. Smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75K

Giới thiệu 3 model tivi Sony 43 inch tốt nhất giá thành rẻ chỉ từ 8 - 12 triệu

Vị trí đầu tiên là tivi Sony giá rẻ 43 inch KD-43X75K là một mẫu tivi được cực kì nhiều người ưa chuộng trong năm 2023 vừa qua, giá bán chỉ hơn 8 triệu đồng, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu lựa chọn dành cho hầu hết mọi gia đình. Về mặt thiết kế của chiếc tivi này có đường nét khá là sắc sảo, mang tới sự đẳng cấp cho mọi không gian trưng bày.

Bên cạnh đó, tivi Sony 43 inch KD-43X75K còn được tích hợp độ phân giải 4K mang đến hình ảnh có độ phân giải cực cao, cùng với đó là công nghệ X1 4K HDR Processor của Sony giúp xử lý mọi phân cảnh để giúp nội dung hiển thị đều thật mượt mà, hiển thị rõ các chi tiết, không bị giật lag hay có hiện tượng xé hình.

Hơn nữa, chiếc tivi Sony 4K KD-43X75K này còn mang đến hình ảnh có độ chi tiết cực cao, màu sắc rực rỡ và cả độ tương phản đáng kinh ngạc. Đặc biệt, sự trang bị của công nghệ Motionflow XR 200 sẽ còn giúp nâng cao chất lượng hiển thị trong các cảnh chuyển động nhanh như các chương trình thể thao hay là phin hành đồng, giảm mờ và giảm sự rung lắc, hình ảnh trở lên cực kì tự nhiên.

Tiếp theo là một điểm cộng dành cho sự thông minh đối với chiếc smart tivi Sony KD-43X75K này. Đó là tính năng điều khiển, tìm kiếm các nội dung yêu thích chỉ bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant thông minh. Nó sẽ cho phép bạn tìm kiếm các nội dung yêu thích cực kì nhanh chóng, hoặc có thể tăng giảm âm lượng, chuyển kênh hay xem dự báo thời tiết cực đơn giản,…

2. Google tivi Sony 43 inch 4K KD-43X77L

Giới thiệu 3 model tivi Sony 43 inch tốt nhất giá thành rẻ chỉ từ 8 - 12 triệu

Sự lựa chọn tiếp theo dành cho bạn cũng là một mẫu tivi Sony 43 inch giá rẻ đó là KD-43X77L. Model tivi này được Sony tung ra thị trường ra mắt vào đầu năm 2023, đây là phiên bản tivi có kích thước nhỏ nhất trong bộ sưu tập của dòng tivi Sony X77L. Với kích thước 43 inch nhỏ gọn, chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những không gian có diện tích dưới 20 mét vuông như trong phòng khách hay phòng ngủ.

Tiếp theo là về phần hình ảnh, tivi Sony giá rẻ KD-43X77L mặc dù là dòng tivi giá rẻ nhưng không kém về hình ảnh. Sự trang bị của độ phân giải 4K cùng công nghệ HDR10 giúp mang đến các hình ảnh đạt được sự sắc nét chi tiết cao, cùng với đó là khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng với độ tương phản, các cảnh chuyển động màu sắc trên khung hình trở lên chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bộ loa kép của Sony KD-43X77L có công suất 20W cũng góp phần tạo nên sự thú vị cho người xem khi thưởng thức các bộ phim hay nghe nhạc. Thêm nữa là sự bổ sung của công nghệ Dolby Atmos giúp đem lại những hiệu ứng âm thanh 3D vô cùng sống động, tái tạo âm thanh 3 chiều để mô phòng trải nghiệm thưởng thức âm thanh giống như trong rạp chiếu phim.

Với hệ điều hành Google TV, việc sử dụng tivi Sony 4K KD-43X77L sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết vì giao diện được thiết kế cực kì gọn gàng, mọi người đều có thao tác đơn giarn với chiếc remote đi kèm theo tivi, hay thậm chí là còn có thể điều khiển bằng giọng nói mà không tốn công sức sử dụng từng phím bấm.

3. Google tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80L

Giới thiệu 3 model tivi Sony 43 inch tốt nhất giá thành rẻ chỉ từ 8 - 12 triệu

Sự lựa chọn cuối cùng dành cho bạn tham khảo ở trong danh sách này đó là chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-43X80L, đây cũng là một phiên bản tivi 43 inch của Sony mới cho ra mắt vào đầu năm 2023 vừa qua. Giá bán của sản phẩm này hiện tại đang gần 12 triệu đồng. Về phần thiết kế, chiếc tivi này nổi bật hơn hai chiếc tivi ở trên bởi các cạnh viền siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí, tạo nên sự cuốn hút hơn khi thưởng thức các bộ phim.

Thêm nữa, hình ảnh của chiếc smart tivi Sony 4K KD-43X80L này cũng có sự đa dạng về các sắc màu hơn nhờ công nghệ Triluminos PRO hiện đại. Bảng màu được mở rộng lên tới 1 tỷ màu sắc sống động, mang đến cho bạn có trải nghiệm thưởng thức các khung cảnh rực rỡ, trung thực và độ sâu màu ấn tượng.

Ngoài hình ảnh, phần âm thanh của chiếc smart tivi này cũng cực kì nổi bật khi sở hữu công nghệ Dolby Atmos có thể nâng cấp âm thanh 3D, tái tạo âm thanh 3 chiều sống động. Thêm đó là công nghệ S-Force Front Surround có thể giả lập môi trường âm thanh 3 chiều để thưởng thức các bộ phim, nghe nhạc được chân thực hơn ngay tại nhà.

Một sự bổ sung của Sony KD-43X80L về phần âm thanh đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier. Nó được thiết kế với lượng nhiệt tỏa ra ở mức thấp để loa hoạt động cực tốt, đồng thời còn giúp xử lý giúp âm thanh phát ra cực trong trẻo, loại bỏ được các tiếng ồn hay tạp âm để âm thanh nghe cực rõ và lôi cuốn.

Đó là 3 model tivi Sony 4K 43 inch có giá thành siêu rẻ chỉ từ 8 -12 triệu cùng chất lượng ổn định, là sự lựa chọn tốt dành cho những không gian như phòng khách hay phòng ngủ của các gia đình khi có nhu cầu tìm mua tivi. Hi vọng với những sự gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm và chọn mua được cho riêng mình một chiếc tivi phù hợp, nâng cấp ngôi nhà mình bằng một thiết bị giải trí thông minh như tivi Sony.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook