0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu điều hòa ống gió Đaikin giá dưới 20 triệu đáng mua nhất

Ngày Đăng: 15:14 27/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong rất nhiều thương hiệu điều hòa ống gió trên thị trường, Daikin vẫn là một thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Hôm nay, Thiên Phú sẽ giới thiệu 3 mẫu điều hòa ống gió Đaikin giá dưới 20 triệu đáng mua nhất 2021 nhé. Hi vọng thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn.

Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin 1 Chiều 12000Btu FDBRN35DXV1V/RNV35BV1V

Giá bán: 12.950.000đ

Giới thiệu 3 mẫu điều hòa ống gió Đaikin giá dưới 20 triệu đáng mua nhất

Đứng vị trí thứ nhất là chiếc điều hòa ống gió FDBRN35DXV1V/RNV35BV1V công suất 12000btu và xuất xứ Malaysia. Bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 13 triệu là có thể sở hữu chiếc điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin nhỏ gọn này rồi.

Với công suất 12000btu máy thích hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ có diện tích dưới 20m2.

Điều hòa nối ống gió Đaikin kiểu dáng nhỏ gọn, dàn lạnh được giấu kín trong trần thạch cao chire có các cửa gió lộ ra ngoài giúp máy dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

Máy rất linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt. Với độ cao máy chỉ 245mm, việc lắp đặt điều hòa nối ống gió Đaikin này khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Điều hòa nối ống gió Đaikin có sẵn đường hút ở đáy thiết bị: việc đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thực hiện phía dưới dàn lạnh.

Máng nước xả điều hòa giấu trần Đaikin được phủ ion Ag ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu làm tắc máng xả.

Điều hòa nối ống gió giá rẻ Đaikin này thiết kế bộ lọc kháng khuẩn có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin 1 Chiều Inverter 15000Btu FBFC40DVM9/RZFC40DVM Gas R32

Giá bán: 16.150.000đ

Giới thiệu 3 mẫu điều hòa ống gió Đaikin giá dưới 20 triệu đáng mua nhất

Dưới 20 triệu liệu mua được chiếc điều hòa Đaikin inverter ống gió không? Câu trả lời là có nhé lại còn thích hợp cho diện tích dưới 20m2. Đó chính là chiếc điều hòa ống gió FBFC40DVM9/RZFC40DVM. Máy có xuất xứ dàn lạnh Việt Nam và dàn nóng Thái Lan.

Điều hòa nối ống gió 1 Chiều Đaikin Inverter này phù hợp lắp đặt cho những công trình có trần nhà hẹp, sử dụng môi chất làm lạnh mới R32 an toàn với môi trường. Thiết kế giấu trần vô cùng nhỏ gọn và chắc chắn, được yêu thích lựa chọn cho mọi không gian.

Nhờ hệ thống ống nối gió, phạm vi làm mát sẽ được lan rộng ra toàn bộ không gian, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho dù bạn đang đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Với độ bền cao với hệ thống điều hòa nối ống gió và khả năng hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

Máy có thiết kế tối ưu đậm đà không cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng của thương hiệu Daikin. Tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, êm ái và tăng độ bền đặc biệt còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định.

Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin 1 Chiều 18000Btu FDBNQ18MV1V/RNQ18MV1V

Giá bán: 18.950.000đ

Giới thiệu 3 mẫu điều hòa ống gió Đaikin giá dưới 20 triệu đáng mua nhất

Điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ18MV1V/RNQ18MV1V là loại điều hòa 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Máy được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền tiên tiến hiện đại. Với xuất xứ này chiếc điều hòa dễ chiếm chọn sự tin tưởng của người dùng Việt.

COP cao: Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, CSPF của sản phẩm đạt được từ 4.85 đến 6.47.

Điều hòa Đaikin ống gió này có thể kết hợp nhiều cửa gió, làm mát đồng thời nhiều vị trí trong phòng, giúp làm mát đồng đều hơn mà vẫn rất êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Đảo gió tự động: Phân tán làn gió sảng khoái đến mọi nơi dù gần hoặc xa máy điều hòa. Có thể cài đặt cố định góc tạo hướng thổi gió bằng điều khiển từ xa.

Mặt lạnh thiết kế khoa học vừa dễ lắp đặt, vừa dễ dàng cho việc bảo trì bảo dưỡng.

Máng nước có thể tháo rời để vệ sinh, vị trí chỗ mở máng nước xả được điều chỉnh giúp dễ dàng hơn trong việc kiểm tra, cửa sổ cho phép kiểm tra bụi bẩn bám ở máng nước và xác nhận tình trạng nước chảy mà không cần tới đồ kĩ thuật.

Trên đây là 3 sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Daikin giá dưới 20 triệu được săn đón nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Hi vọng bài này hữu ích với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook