0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 01:59 20/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG là thương hiệu tivi hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua TV LG nào thì hãy tham khảo ngay top 3 tivi LG 50 inch 2022 đáng mua nhất ở bài biết bên dưới nhé!

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7800PTB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43. Với thiết kế màn hình nhỏ gọn hiện đại mang đến cho bạn một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao cho căn phòng.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo

Bên cạnh đó vợi sự hỗ trợ của công nghệ FILMMAKER MODE™ cho phép bạn có thể tải nhiệm những nội dung giải trí đỉnh cao chuẩn chất lượng ban đầu mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Với bộ xử lý lõi tứ giúp nâng cấp mọi nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp mang đến khả năng sử lý hình ảnh nhanh và chất lượng.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO75TPA

Đứng ở vị trí thứ 2 danh sách ngày hôm nay đó chính là Smart Tivi LG 65NANO75TPA. Với thiết kế tinh tế mang đậm chất nghệ thuật kết hợp với đó là tấm màn hình có kích thước 65 inch giúp hiển thị rõ nét từng chi ti tiết nhỏ nhất. Với phần chân đế được thiết hình chữ V úp ngược mang đến sự vững chắc cho chiếc Tivi này. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để có thể giúp bạn tiết kiệm được thêm diện tích không gian căn phòng bạn.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị cho mình đó chính là công nghệ NanoCell bằng việc lọc và tinh chỉnh màu sắc khỏi các tín hiêu gây nhiễu bởi các bước sóng RGB đã mang đến khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét nét và chân thực cao. Cùng với đó là sự hỗ trợ của nhiều công nghệ như: Công nghệ AI Sound, Bộ xử lý lõi tứ 4K, Công nghệ HDR 10 Pro…

3. Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO75SQA

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO75SQA. Sở hữu cho mình vẻ ngoài hiện đại sang trọng cùng với gam màu đen lịch lãm đã kiến tạo lên không gian giải trí của bạn được trở nên thẩm mỹ cao hơn.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo

Công nghệ Pure Colors được trang bị lên chiếc Tivi LG này nhằm mang lại hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa để có những trải nhiệm ngoạn mục như ngoài đời thực. Trình tối ưu hóa trò chơi còn mang đến cho chiếc Tivi này những trải nhiệm chơi game đỉnh cao hơn trông thấy.

Trên đây là những thông tin cơ bản về 3 chiếc Smart Tivi LG chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chúc bạn sớm tìm được cho mìn chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook