0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 15:19 10/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít đảm bảo an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện cho người sử dụng. Vậy 3 model nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Lý do bình nóng lạnh Ariston 30 lít được người dùng lựa chọn nhiều trên thị trường

Ariston là một trong hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý- Thị trường được đánh giá cao về sản xuất bình lạnh mang tới những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Không dừng lại ở việc mang thiết kế bắt mắt dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau mà bình nóng lạnh Ariston còn thu hút bởi khả năng đun nước nóng cực nhanh, trang bị tính năng an toàn chống giật ELCB tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng. – Độ bền cao, tuổi thọ từ 7- 10 năm sử dụng. Đó cũng là lý do mà sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu một số tính năng hữu ích như:

  • Thanh đốt của máy được làm từ đồng giúp tăng 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Ngoài ra, thanh đốt này được làm từ chất liệu cao cấp có tác dụng kháng khuẩn giúp mang tới nguồn nước trong lành, đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Bình chứa của sản phẩm được tráng men Titan, giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa mang tới khả năng tăng 50% tuổi thọ bình chứa so với các loại bình truyền thống khác.
  • Hệ thống an toàn ELCB cũng được Ariston vô cùng chú trọng. Với hệ thống này, máy sẽ ngay lập tức ngắt điện mỗi khi phát hiện sự cố về điện giúp bạn an tâm khi sử dụng.
  • Bên cạnh đó, những chiếc bình nóng lạnh Ariston cũng mang tới khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng tuyệt vời. Hãy cứ tận hưởng nước ấm nóng hàng ngày mà chẳng cần quá lo lắng về hóa đơn điện mỗi tháng.

3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

1.Bình nóng lạnh Ariston 30L Blue 30R

Giới thiệu 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã đi cùng là thiết kế hình hộp vuông nhỏ gọn, phù hợp mọi kiểu không gian và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm.

Mặc dù, là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R cầu dao chống rò điện ELCB Khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, cầu dao ELCB của bình nóng lạnh Ariston sẽ tự động ngắt mạch điện hoạt động, bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình. Kết hợp với lớp vỏ ngoài chống thấm nước IPX1 bảo vệ cho các linh kiện bên trong khỏi nguy cơ bị chập mạch, cháy nổ do nước thấm, giúp bình nóng lạnh luôn bền đẹp.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R còn hấp dẫn người dùng với lòng được tráng mộtbình tráng men titan bền đẹp: Ariston AN2 30 R 2.5 FE – MT thiết kế lòng bình tráng men titan bền đẹp, ngăn chặn tối ưu tình trạng rò rỉ nước từ bên trong.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS

Giới thiệu 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Tiếp theo, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm để sử dụng ở khu vực bị giới hạn về diện tích sử dụng thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS này là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS gây ấn tượng với người dùng bởi mang đến sự hài hòa và trang nhã cho không gian phòng tắm nhà bạn. Bình nóng lạnh hoạt động theo cơ chế làm nóng gián tiếp cho phép bạn chỉ cần bật bình một lần mà sử dụng cho nhiều lần tiếp theo. Giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi mỗi khi có nhu cầu sử dụng.

Điểm đặc biệt trên chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS không làm bạn thất vọng đó là hệ thồn chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST hiệu quả nhờ vậy giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn thu hút người dùng bởi lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài vì vậy mà được đánh giá là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp Vitaly 30

Giới thiệu 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston  an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Cuối cùng, nếu bạn tìm kiếm sản phẩm có mức giá vừa phải mà không đòi cao về công nghệ thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít gián tiếp Vitaly 30 là sản phẩm bạn có thể tham khảo. Hiện tại, sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá 1.900.000₫.

Sở hữu thanh đốt được làm bằng đồng giúp tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 còn có hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS là thiết bị ổn định nhiệt giữ với 2 chức năng chính:

  • Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn
  • Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm bình nóng lạnh sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên thì 3 model trên là sản phẩm bạn nên tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết hay cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua websdie dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook