0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba trên 250 lít bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:17 07/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba là thương hiệu được nhiều người lựa chọn hiện nay với khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng tìm hiểu về công nghệ của 2 chiếc tủ lạnh trên 250 lít bán chạy nhất hiện nay nhé.

1.Tủ lạnh Toshiba GR-RB350WE-PMV(30)-BS

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB350WE-PMV(30)-BS được thiết kế với ngăn đá dưới hiện đại. Cùng kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt phù hợp với mọi không gian nội thất hơn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và bền bỉ hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ bằng kính chịu lực giúp để đồ với trọng lượng lớn.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba trên 250 lít bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB350WE-PMV(30)-BS trang bị công nghệ Origin Inverter. Với hệ thống động cơ máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Đồng thời làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, tạo không gian yên tĩnh cho người dùng. Mọi thực phẩm để trong tủ sẽ luôn trong nhiệt độ ổn định và trạng thái an toàn nhất. Nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy nén.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba trên 250 lít bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB350WE-PMV(30)-BS tích hợp luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow. Nhằm tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng thổi sâu vào trong tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều hơn, luôn giữ được nhiệt độ ổn định. Từ đó, giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và bảo quản trong thời gian lâu hơn. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng khi thực phẩm để quá lâu trong tủ.

Bên trong tủ được thiết kế với bảng điều khiển điện tử hiện đại. Giúp người dùng tự do điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho phù hợp nhất. Tùy vào số lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra nhiệt độ thích hợp. Sẽ bảo quản thực phẩm an toàn và giữ được độ ẩm tốt nhất.

2.Tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG là model mới 2021 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với thiết kế cửa trên truyền thống cùng tông màu cá tính tạo vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Các khay kệ trong tủ làm từ kính chịu tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba trên 250 lít bán chạy nhất hiện nay

Là dòng tủ mới được thiết kế hiện đại với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Bạn sẽ có những ly nước lạnh nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản mà không cần mở tủ. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt và giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng.

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT395WE-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ Air Fall Cooling. Có nhiệm vụ tạo ra những luồng khí lạnh nhanh chóng, lan tỏa quanh tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và luôn giữ được nhiệt độ ổn định. Từ đó, thực phẩm ở mọi vị trí trong tủ cũng đều được bảo quản tốt nhất. Tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Toshiba trên 250 lít bán chạy nhất hiện nay

Công nghệ PureBio trên tủ đang được đánh giá cao. Nhờ khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên thực phẩm. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Thực phẩm sẽ luôn ở trong môi trường tốt nhất và bảo quản trong thời gian lâu nhất.

Với những thông tin trên đã giúp bạn thấy được ưu điểm riêng biệt của từng loại tủ. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn được chiếc tủ phù hợp. Hãy nhanh tay gọi ngay tới Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook