0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Panasonic trên 300 lít uy tín nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:58 02/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV
  2. 2.Tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV

Tủ lạnh Panasonic là sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Cùng tôi giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh được đánh giá cao hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341VGMV là model 2021 được sản xuất tại Việt Nam. Có thiết kế 2 cửa đẹp mắt cùng ngăn đá trên truyền thống tạo lên vẻ đẹp bắt mắt cho nhà bạn. Tủ được thiết kế với tông màu đen nổi bật thu hút mọi sự chú ý từ phía người dùng. Bề mặt tủ làm từ chất liệu gương kính sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Panasonic trên 300 lít uy tín nhất hiện nay

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV341VGMV sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn. Nhờ có hệ thống máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Công nghệ làm lạnh Panorama được trang bị giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Nhờ có các luông khí lạnh đa chiều được tạo ra trong tủ. Sẽ luân chuyển và lan tỏa đến mọi vị trí, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Khí lạnh sẽ di chuyển theo hình vòng cung giúp cho thực phẩm luôn được tươi mới và an toàn nhất. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sảy ra sau mỗi lần mở tủ.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Panasonic trên 300 lít uy tín nhất hiện nay

Chiếc tủ lạnh này được tích hợp công nghệ Blue Ag+. Có chức năng diệt khuẩn vượt trội nhờ có các tia UV và tinh thể bạc Ag+. Sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn lên tới 99,99%. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Mọi thực phẩm để trong tủ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho người dùng.

2.Tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV có kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Cùng thiết kế ngăn đá trên truyền thống phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ với tông màu đen thể hiện sự sáng bóng hơn. Ngoài ra, còn có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi giúp bạn không cần mở tủ mà vẫn có nước mát.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Panasonic trên 300 lít uy tín nhất hiện nay

Dung tích sử dụng 326 lít nhỏ gọn, thích hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Bên trong được bố trí các khay kệ linh hoạt sẽ để đồ và giữ trữ đồ thoải mái.

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TL351GPKV là chiếc tủ sản xuất năm 2021. Sử dụng hệ thống diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả nhằm loại bỏ mọi vi khuẩn và nấm mốc. Giúp đánh bật mọi bụi bẩn và mùi khó chịu trong tủ, đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Cùng sự kết hợp giữa công nghệ Blue Ag+ mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ. Thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quan trong trạng thái tốt nhất.

Giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh Panasonic trên 300 lít uy tín nhất hiện nay

Ngăn Extra Cool Zone được thiết kế riêng biệt, có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Giúp thực phẩm, rau củ và đồ uống giữ được nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Tạo cảm giác tin tưởng cho người dùng, giúp đồ ăn được tươi ngon hơn. Đặc biệt, với nắp đậy cao cấp ngăn chặn mọi vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ. Mang tới sự an toàn cho gia đình bạn.

Trên đây là những tính năng và công nghệ mới tích hợp trên 2 chiếc tủ này. Đồng thời, mang tới cho người dùng sản phẩm phù hợp nhất. Tùy vào sở thích và khả năng sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn được chiếc tủ phù hợp. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook