0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giặt giũ là chuyện nhỏ, cứ để máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV lo

Ngày Đăng: 10:02 14/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV là chiếc máy sản xuất năm 2021 trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu khả năng giặt giũ của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế dạng lồng đứng nhỏ gọn

Máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A9BRV có kiểu dáng lồng đứng nhỏ gọn, đẹp mắt. Kết hợp cùng màu đen cá tính tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Cùng đó là bảng điều khiển song ngữ ở phía sau nắp máy giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Giặt giũ là chuyện nhỏ, cứ để máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV lo

Máy có khối lượng giặt 8,5kg thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster

Chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F85A9BRV này tích hợp công nghệ giặt StainMaster. Có 3 chế độ gồm: lưu hương, bùn đất và nước sốt giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và dầu mỡ trên quần áo. Với khả năng tạo ra các luồng nước siêu mạnh, xoáy sâu vào từng vết bẩn. Giúp tăng hiệu ứng chà xát giữa bột giặt và quần áo cao hơn.

Giặt giũ là chuyện nhỏ, cứ để máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV lo

Hệ thống Active Foam

Hệ thống Active Foam trên máy giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi đưa vào máy. Để tạo thành các hạt bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Nhờ đó, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và thơm tho hơn. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn chỉ sau một lần giặt. Hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo, mang đến sự an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing Water Flow

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-F85A9BRV được trang bị lồng giặt Sazanami hiện đại. Làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng khả năng giặt sạch và không gây hại cho sợi vải. Với thiết kế các lỗ nhỏ li ti giúp tiết kiệm nước và hạn chế việc sờn xước sau mỗi lần giặt. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ, bền đẹp hơn, mang đến sự tin tưởng cho người dùng.

Giặt giũ là chuyện nhỏ, cứ để máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV lo

Ngoài ra, nhờ luồng nước đa chiều Dancing Water Flow có khả năng đảo trộn và giặt sạch đồng đều nhất. Sẽ giúp quần áo trở lên sạch hơn và giữ nguyên độ mới như ban đầu.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse trên máy giặt Panasonic giá rẻ vô cùng tiện lợi. Sẽ phun nước trực tiếp vào quần áo bên trong lồng giặt, giúp thấm đều hơn. Quần áo sẽ được ngâm cùng bột giặt và nước sẽ loại bỏ được bụi bẩn. Các vết bẩn nhanh chóng tan ra và trôi xuống ống thoát nước. Hình thành lên một quy trình hiện đại và an toàn cho người dùng.

Nếu bạn còn lăn tăn vì quần áo chưa được giặt sạch, cứ để máy giặt Panasonic lo. Với những công nghệ mới trên đã hoàn toàn thuyết phục được người dùng. Hiện nay chiếc máy này đang được bán với giá khuyến mại vô cùng rẻ. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook