0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giặt giũ hoàn hảo với máy giặt LG lồng đứng hơi nước DD

Ngày Đăng: 14:15 02/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu LG vừa chính thức ra mắt dòng máy giặt lồng đứng hơi nước DD, dòng máy giặt lồng đứng cao cấp với nhiều tính năng nâng cao như khối lượng giặt lớn, kết nối WiFi để điều khiển, theo dõi chu trình giặt từ xa giúp việc giặt giũ trở nên hòan hảo hơn.

Hãng điện tử LG Electronics là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay. LG quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viênThương hiệu LG đến từ đâu

Sự mở rộng thị trường, khiến máy giặt LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. “Life’s Good” – Thông điệp được LG mang đến mọi quốc gia, đảm bảo rằng các thiết bị của LG sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiên tiến nhất, đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngoài việc sở hữu những thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, máy giặt LG còn có các dòng sản phẩm khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn như dòng máy giặt cửa trên và dòng máy giặt cửa trước.

Tuy mang hình dáng của dòng máy giặt giá rẻ truyền thống nhưng máy giặt LG cửa trên có thiết kế sang trọng, lịch sự. Nắp máy đóng mở nhẹ và rất an toàn cho người sử dụng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại:

Trên thị trường Việt Nam, thương hiệu LG được người tiêu dùng biết đến qua nhiều mặt hàng: TV, điện thoại di động, điều hòa, tủ lạnh…được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan.

Nhờ công nghệ TurboWash 3D tạo các dòng nước đa chiều với lực nước mạnh, dòng máy giặt này cho phép rút ngắn chu trình giặt xuống còn 39 phút mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch, đánh bay hòan toàn chất bẩn, cặn bột giặt hay bọt xà phòng. Khắc phục quan niệm thường thấy về máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng đứng hơi nước DD giữ cho quần áo không bị vặn xoắn sau khi giặt, hạn chế tình trạng bai dão, xơ sờn sợi vải như một số sản phẩm máy giặt LG giá rẻ thông thường. Máy sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp nên ít rung lắc, ít ồn và đặc biệt bền bỉ.

Công nghệ hơi nước độc quyền nổi bật của LG – SteamTM – cũng được áp dụng cho dòng máy giặt này. Bằng việc tạo ra hơi nước nóng dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, SteamTM loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giảm nhăn và làm mềm sợi vải hiệu quả. Máy còn có chức năng tự động làm sạch buồng giặt trong quá trình giặt, giảm tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn bởi vi khuẩn, vi trùng cư trú trong máy, đảm bảo quần áo được giặt tuyệt đối sạch và an toàn.

Giống như những dòng sản phẩm gia dụng gần đây của LG, máy giặt này còn có thể kết nối Wifi và điều khiển từ xa qua ứng dụng ThinQ. LG tuyên bố đây là máy giặt lồng đứng duy nhất trên thị trường Việt Nam có thể điều khiển từ xa qua Wifi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook