0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải nhiệt ngày hè, mua ngay máy xay sinh tố Philips HR2041/50

Ngày Đăng: 10:54 09/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy xay sinh tố Philips với kiểu dáng đa dạng, thiết kế độc đáo và bắt mắt cùng với những chức năng tiện ích được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy bạn đã biết đến một số chức năng của máy xay sinh tố Philips HR2041/50 chưa?Cùng tìm hiểu nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tinh tế

Giải nhiệt ngày hè, mua ngay máy xay sinh tố Philips HR2041/50

Máy xay sinh tố Philips HR2041/50 ra mắt với thiết kế độc đáo,hiện đại màu trắng trang nhã kèm với cối xay trong suốt xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau là bạn đồng hành lý tưởng trong nhà bếp của các chị em phụ nữ.

Thiết kế chân đế hút giúp máy cố định và chống rung trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm máy xay sinh tố đi kèm 3 cối xay : cối lớn 1 lít dùng xay sinh tối, rau rủ, đá nhỏ… Và 1 cối nhỏ dùng để xay gia vị, các loại hạt…đáp ứng linh hoạt nhu cầu của gia đình bạn.

2.Lưỡi dao bằng thép sắc bén không gỉ

Máy xay Philips giá rẻ HR2041/50 được trang bị lưỡi dao 4 cánh bằng thép sắc bén không gỉ, giúp cho sản phẩm có độ bền cao và an toàn với sức khỏe người dùng. Lưỡi dao sắc bén cho hiệu quả xay nhuyễn nhanh gấp 3 lần,có thể xay nhuyễn đa dạng các nguyên liệu khác nhau như cafe,các loại hạt,xay sinh tố,hành củ,…tạo ra thành quả mịn đáng kinh ngạc.

Đặc biệt,có thể nghiền nhuyễn đá vụn chỉ trong 45 giây.Phù hợp làm sinh tố,các đồ uống lạnh giải khát ngày hè.

3.Hệ thống xay ProBlend

Giải nhiệt ngày hè, mua ngay máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR2041/50

Công nghệ xay ProBlend độc đáo kết hợp hoàn hảo 3 công nghệ, thiết kế tùy chỉnh để đảm bảo xay mịn, không vón cục chỉ trong 45 giây kết hợp động cơ 450w truyền động đều giúp cho thực phẩm được cắt xay nhanh chóng.Ngoài ra,máy còn thiết kế gân độc đáo để có thể liên tục đưa nguyên liệu và lại luồng xay.

4.Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR2041/50 được thiết lập bảng điều khiển với núm xoay dễ dàng thao tác và điều chỉnh với 1 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Cảm biến bảo vệ chống quá nhiệt động cơ (MTP) đặc biệt được thiết kế để ngăn động cơ bị quá nhiệt và bảo vệ quá dòng điện trong khi sử dụng.

Ngoài ra,cối và nắp của máy xay Philips HR2041/50 có thể tháo lắp một cách dễ dàng, thuận tiện giúp cho việc tháo lắp vệ sinh trở nên dễ dàng. Các bộ phận như cối, lưỡi dao xay và nắp có thể rửa được với máy rửa chén tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho các chị em nội trợ.

5.Gợi ý một số món ăn từ máy xay sinh tố

Giải nhiệt ngày hè, mua ngay máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR2041/50

Dưới đây là một số món ngon không thể bỏ lỡ khi sử dụng máy xay sinh tố giúp xoa tan cơn nóng,giải khát ngày hè:

  • Sinh tố bơ : món ngon được rất nhiều chị em yêu thích vì rất tốt cho sức khỏe
  • Sinh tố bơ đậu phộng : nguyên liệu chính gồm chuối, sữa đậu nành và bơ đậu phộng.
  • Sinh tố chuối táo : phù hợp với các chị em ăn kiêng,chế độ mà thèm ngọt
  • Làm kem
  • Làm siro đá bào
  • Làm nước sốt mì ý
    Đa dạng các món ăn có thể chế biến nhờ máy xay sinh tố chắc hẳn các chị em nội trợ sẽ rất cần chiếc máy đa năng này.

Có thể thấy,chỉ với chiếc máy xay sinh tố Philips HR2041/50 ngoài việc cho ra những món sinh tố giải khát thơm ngon giải nhiệt thì còn có thể hỗ trợ chế biến nguyên liệu của những món ăn khác. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này.Nhấc máy lên và liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook