0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải mã các nút chức năng trên remote điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV

Ngày Đăng: 09:26 06/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. COOL – Kích hoạt chế độ làm lạnh

Điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin 1 chiều inverter model 2020, chức năng chính của chiếc điều hòa này là làm mát nên thường được sử dụng vào mùa hè và những ngày nắng nóng giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Khi bạn bấm nút COOL trên remote của chiếc điều hòa Đaikin 9000 này là bạn đang khởi động máy cũng như kích hoạt chế độ làm lạnh.

Giải mã các nút chức năng trên remote điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV

2. DRY – Chế độ khử ẩm

Bên cạnh chế độ làm lạnh, điều hòa Đaikin 1 chiều inverter 9000btu FTKA25UAVMV còn có chức năng khử ẩm. Với chế độ DRY, máy sẽ hút ẩm, giúp không khí trong căn phòng của bạn khô ráo, sạch sẽ hơn, phù hợp khi sử dụng mùa mưa hay nồm, khi độ ẩm trong không khí cao. Sử dụng chế độ này đúng cách sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cũng như thiết bị nội thất trong nhà bạn luôn bền đẹp. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng vì sẽ gây tình trạng khô da, khô tóc.

3. OFF – Tắt máy

Khi không muốn sử dụng điều hòa nữa, bạn nhấn nút OFF trên remote của chiếc điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV này để tắt máy.

4. FAN ONLY – Chế độ chỉ sử dụng quạt

Vào những ngày thời tiết mát mẻ không cần dùng đến chế độ làm lạnh nhưng bạn vẫn muốn sử dụng điều hòa để làm cho căn phòng của mình thoáng đãng hơn. Vậy hãy sử dụng chế độ FAN ONLY, điều hòa Đaikin của bạn sẽ trở thành một chiếc quạt gió thông thường, vừa làm mát vừa phải mà còn tiết kiệm điện.

5. TEMP – Điều chỉnh nhiệt độ

Để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết cũng như nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ bằng nút TEMP, mỗi lần nhấn nút này nhiệt độ sẽ thay đổi 1 độ, hãy bấm mũi tên lên hoặc xuống cho đến khi đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Điều hòa Đaikin 9000btu inverter này có thể điều chỉnh từ 16-30 độ, bạn có thể dễ dàng chỉnh nhiệt độ phù hợp.

6. FAN – Cài đặt tốc độ quạt

Bên cạnh điều chỉnh nhiệt độ, bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ quạt gió để tăng hay giảm khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này. Việc điều chỉnh tốc độ quạt cũng ảnh hưởng trực tiếp đến độ ồn của điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV. Vậy nên khi cần không gian yên tĩnh để có thể ngủ ngon hơn, bạn có thể cài đặt tốc độ gió xuống mức thấp nhất.

7. ECONO – Chế độ tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, điều hòa Đaikin Inverter FTKA25UAVMV còn được trang bị chế độ Econo hoạt động với công suất thấp, giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn làm lạnh một cách hiệu quả nhất.

8. COMFORT – Chế độ gió dễ chịu

Mặt nạ của chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái. Góc thổi gió rộng mang luồng gió bao phủ cả phòng bất kể vị trí đặt điều hòa nào hay vị trí mà bạn ngồi cũng không ảnh hưởng.

Chỉ cần nhấn nút COMFORT, bạn có thể chuyển chế độ làm mát của chiếc điều hòa này từ bình thường sang làm mát dễ chịu.

9. POWERFUL – Chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho phép điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu này hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi được mở để cho căn phòng tràn ngập không khí mát lạnh, sảng khoái chỉ trong chốc lát.

Căn phòng nhỏ của bạn sẽ được làm lạnh nhanh nhất khi sử dụng chế độ này.

10. SWING – Điều chỉnh hướng gió

Giải mã các nút chức năng trên remote điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV

Để làm mát chính xác vị trí mà bạn muốn dù không ngồi thằng cửa gió của điều hòa, bạn sử dụng chế độ SWING để điều chỉnh hướng gió đến vị trí mà bạn mong muốn hoặc theo nhu cầu làm mát, hướng cửa gió xuống sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn còn hướng cửa gió lên cao sẽ làm mát dễ chịu.

11. MOLD- Chế độ chống ẩm mốc

Chức năng chống ẩm mốc trên chiếc điều hòa Đaikin inverter 1 chiều 9000btu FTKA25UAVMV này sẽ giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ bằng cách cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy, giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

12. ON, OFF, CANCEL (Timer) – Hẹn giờ/hủy hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động sẽ giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng điều hòa. Bạn có thể tùy chọn thời gian bật/tắt máy để không phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa khi thấy lạnh hay hạn chế việc quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

Với những hướng dẫn trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ các tính năng trên remote của Điều Hòa Đaikin 9000Btu Inverter 1 Chiều FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV Gas R32 để có thể sử dụng chiếc điều hòa này đúng cách.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook