0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp thông tin về máy lọc nước Kangaroo 12 lõi: có hay không dòng máy này?

Ngày Đăng: 14:28 30/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các sản phẩm máy lọc nước đang có trên thị trường, máy lọc nước Kangaroo được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng và hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay lại xuất hiện thông tin về việc có dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo 12 lõi. Vậy, trên thực tế có hay không máy lọc nước Kangaroo 12 lõi trên thị trường? Nếu bạn cũng tò mò vấn đề này thì đọc tiếp bài viết của chúng tôi để được giải đáp nhé!

1. Đôi nét về máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ khi mà các sản phẩm của thương hiệu này rất phổ biến trên thị trường và được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là máy lọc nước. Một số điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo có thể kể đến:

  • Sử dụng công nghệ lọc nước RO, UF và T33 tiên tiến nhất hiện nay giúp loại bỏ đến 99,99% các tạp chất, vi khuẩn và cặn bẩn trong nước.
  • Thiết kế và kiểu dáng hiện đại, tiện lợi cho việc lắp đặt trong gia đình, văn phòng, quán ăn hay khách sạn. 
  • Nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ tiết kiệm điện năng.
  • Cấu trúc máy nhỏ gọn nên rất dễ lắp đặt và sử dụng.
  • Một số model cao cấp còn có khả năng tạo nước giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe người dùng.

Tóm lại, nếu gia đình bạn đang muốn mua máy lọc nước thì Kangaroo chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Giải đáp thông tin về máy lọc nước Kangaroo 12 lõi: có hay không dòng máy này?

2. Có máy lọc nước Kangaroo 12 lõi không?

Một trong những phần quan trọng nhất của máy lọc nước chính là lõi lọc. Máy Kangaroo được người dùng yêu thích bởi sở hữu hệ thống các lõi lọc khác nhau với các chức năng riêng biệt đảm bảo nước đã lọc ra tinh khiết. sạch sẽ. Tùy vào từng mẫu máy mà sẽ có số lượng lõi lọc khác nhau, tuy nhiên hiện nay máy lọc nước Kangaroo chỉ có các loại 5 lõi, 7 lõi, 8 lõi, 9 lõi và 10 lõi chứ chưa có máy lọc nước Kangaroo 12 lõi. Mặc dù vậy các bạn cũng đừng quá thất vọng vì chúng ta vẫn có những sự lựa chọn chất lượng không kém.

3. Sự lựa chọn tốt nhất thay thế cho máy lọc nước Kangaroo 12 lõi

Dòng máy Kangaroo có nhiều lõi lọc nhất hiện nay là máy lọc nước Kangaroo 10 lõi – cũng là sự lựa chọn tốt nhất thay thế cho dòng 12 lõi. Sau đây là top 3 model tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

3.1. Máy lọc nước Kangaroo KG3500AVTU

KG3500AVTU là loại máy lọc nước tủ đứng hình chữ nhật với 1 vòi nước.  Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn với màu đen trắng đan xen, dung tích 10 lít và công suất lọc 10 lít/giờ.

Một số tính năng nổi bật của máy: hệ thống tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình hoặc áp lực nước cấp không đủ, tự động xả thải, tỷ lệ thu hồi nước là 35/65, với 10 lít nước sẽ thu hồi được 3.5 lít nước tinh khiết.

Giải đáp thông tin về máy lọc nước Kangaroo 12 lõi: có hay không dòng máy này?

3.2. Máy lọc nước Kangaroo KG100HC

So với model máy trên thì KG100HC có thiết kế bắt mắt và độc đáo hơn với kiểu dáng hình trụ kết hợp màu đen hiện đại. Sản phẩm đã bỏ đi những đường góc cạnh cứng nhắc, vừa đẹp, sang lại không chiếm nhiều không gian diện tích khi lắp đặt, giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HC có công suất lọc lớn lên đến 18-20 lít/h, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó máy còn được trang bị công nghệ tại nước Hydrogen cao cấp, cho nước đầu ra đạt hàm lượng Hydrogen tăng 30-40% tốt cho sức khỏe.

Giải đáp thông tin về máy lọc nước Kangaroo 12 lõi: có hay không dòng máy này?

3.3. Máy lọc nước Kangaroo KG100HK

Máy lọc nước KG100HK sẽ cho bạn trải nghiệm sử dụng tốt hơn, giúp cuộc sống tiện nghi hơn nhiều với 2 chế độ nước nóng/ lạnh. Nước nóng có nhiệt độ khoảng 90 độ C và nước lạnh có nhiệt độ khoảng 6 độ C, đáp ứng nhu cầu của người dùng cho cả mùa nóng và mùa lạnh, tiện lợi cho sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt máy còn được trang bị công nghệ RO Vortex giúp tăng hiệu suất lọc lên đến 75%, giúp máy hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn so với những loại máy khác.

Thay vì mất công tìm kiếm máy lọc nước Kangaroo 12 lõi chưa có trên thị trường, các bạn hãy lựa chọn máy lọc nước Kangaroo 10 lõi lọc với 3 model nổi bật trên. Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng giá tốt, hãy đến trực tiếp kho Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook