0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về tivi LG 70 inch 70NANO75SQA,

Ngày Đăng: 23:37 09/09/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG 70 inch 70NANO75SQA nằm trong top tivi 70 inch nổi bật nhất hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm từ người mua. Vậy nên ở bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp những câu hỏi được hỏi nhiều nhất về chiếc tivi này nhé.

Smart tivi LG 70NANO75SQA sản xuất năm nào?

Câu hỏi đầu tiên mà nhiều người quan tâm về smart tivi LG 75 inch 4K nanocell 70NANO75SQA chính là năm sản xuất của chiếc tivi này. Vì mọi người muốn biết đây có phải là sản phẩm đời mới nhất 2022 không.

Giải đáp những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về tivi LG 70 inch 70NANO75SQA

Tâm lý của người mua luôn muốn lựa chọn những sản phẩm đời mới nhất để không bị “lỗi thời”. Và thực tế cho thấy ở những sản phẩm mới nhất, các hãng luôn nâng cấp chất lượng và khắc phục những hạn chế của các sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Vậy nên chọn tivi đời mới nhất là lựa chọn đúng đắn.

Với câu hỏi này có thể khảng định 70NANO75SQA là model mới nhất của LG vừa được ra mắt thị trường trong năm 2022 này. Còn thời gian sản xuất sẽ phụ thuộc vào từng lô hàng của hãng nên có thể tháng sản xuất sẽ khác nhau.

Tivi LG 2022 dòng nanocell có nhiều cải tiến hơn so với các phiên bản cũ, thiết kế đẹp hơn, chất lượng hơn cùng mức giá hợp lý sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách và những không gian lớn mà các gia đình nên cân nhắc lựa chọn.

Tivi LG nanocell 70NANO75SQA có tốt không?

Một câu hỏi mà ai cũng quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào chính là chất lượng của sản phẩm đó. Vậy nên người mua rất quan tâm tivi LG nanocell 70NANO75SQA có tốt không.

Giải đáp những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về tivi LG 70 inch 70NANO75SQA

Trước khi đánh giá chất lượng 70NANO75SQA thì đây là một chiếc tivi nanocell có độ phân giải 4K với màn hình 70 inch.

Về thiết kế

Thực sự tivi LG 70NANO75SQA có thiết kế khá ấn tượng với màn hình 70 inch rộng lớn. Đi cùng với nó là màn hình mỏng, đường viền màn hình thanh mảnh. Chân đế tivi có kiểu dáng chữ v úp ngược nên dù nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn rất chắc chắn.

Vậy nên nhìn tổng quan chiếc tivi này vừa hiện đại, vừa sang trọng tinh tế.Kiểu dáng tivi đơn giản có thể hòa nhập với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào.

Tivi LG 70 inch thích hợp với những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp,…

Về chất lượng hình ảnh

Là một chiếc tivi nanocell có độ phân giải 4K, smart tivi LG 70 inch 70NANO75SQA có độ nét cao và màu sắc tươi sáng.

Bởi số điểm ảnh của tivi LG 4K này cao gấp 4 lần tivi full HD thông thường, mang đến những nội dung chất lượng cao ấn tượng.

Công nghệ nanocell sử dụng các hạt tinh thể có kích thước siêu nhỏ đường kính chỉ khoảng 1 nm (nanomet) có khả năng tái tạo màu sắc một cách chính xác và tinh tế hơn. Những màu sắc không thuần khiết sẽ được loại bỏ.

Đặc biệt smart tivi LG 70 inch này với màn hình lớn sẽ cho trải nghiệm xem cực đã, cực ấn tượng.

Về chất lượng âm thanh

Bên cạnh chất lượng hình ảnh chúng ta cũng cần quan tâm đến chất lượng âm thanh của chiếc tivi nanocell 70 inch này.

Tivi được trang bị loa 20W cùng công nghệ AI Sound Pro có khả năng điều chỉnh cài đặt âm thanh dựa trên loại nội dung bạn đang thưởng thức để có được trải nghiệm nghe nhìn đặc biệt. Cùng với đó là chế độ lọc thoại Clear Voice Pro có tác dụng lọc các tạp âm từ môi trường xung quanh giúp tăng cường chất lượng âm thanh phát ra.

Tuy không phù hợp để nghe những âm thanh lớn nhưng khi nghe nhạc nhẹ hay xem phim hay những chương trình truyền hình thông thường thì chiếc tivi này hoàn toàn phù hợp.

Giao diện và các tính năng

Giải đáp những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về tivi LG 70 inch 70NANO75SQA

Smart tivi LG 70NANO75SQA sử dụng hệ điều hành WebOS là một hệ điều hành có giao diện khá dễ sử dụng, các ứng dụng được sắp xếp dễ nhìn, nội dung được gợi ý dựa trên thói quen người dùng nên có thể tìm kiếm nội dung liên quan dễ dàng hơn.

Cùng với magic remote thông minh sẽ giúp cho việc điều khiển và tìm kiếm nội dung trở nên dễ dàng tiện lợi, có thể tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển bằng điện thoại,…

Ngoài ra kho ứng dụng của tivi rất đa dạng phong phú nên có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể kết luận Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA là một chiếc tivi có chất lượng tốt. Nổi bật từ thiết kế đến chất lượng hình ảnh, âm thanh và có nhiều tính năng hiện đại.

Chọn tivi LG giá rẻ này không chỉ mang đến một điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn mà còn mang đến không gian giải trí chất lượng cho cả gia đình.

Smart tivi LG 70 inch nanocell 4K 70NANO75SQA giá bao nhiêu?

Giải đáp những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về tivi LG 70 inch 70NANO75SQA

Tivi LG 70 inch nanocell 4K 70NANO75SQA dự kiến được bán với giá trên dưới 40 triệu đồng. Một mức giá hợp lý đối với dòng tivi lớn với chất lượng tốt như chiếc tivi này.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất và biết thêm thông tin từ sản phẩm bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook