0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp máy điều hòa Đaikin có chất lượng không?

Ngày Đăng: 12:02 15/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin là thương hiệu điều hòa được đánh giá là tốt nhất cả về mẫu mã cũng như tính năng sử dụng. Về chất lượng của sản phẩm thì thật sự cực tốt vì đây là một trong những dòng điều hòa cao cấp nhất hiện nay.

1.Đaikin – Thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Đaikin là thương hiệu điềU hòa uy tín chất lượng nhất đến từ Nhật Bản; hãng này hiện nay có rất nhiều chi nhánh sản xuất và và lắp ráp trên quốc gia như: Bắc Mỹ, Nhật Bản, Úc, Trung Quốc, Châu Âu, và Nam Mỹ và Philippines. Tất đều phải đạt theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Điều hòa Đaikin được xuất hiện khá phổ biến ở thị trường điện lạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tại Việt Nam cũng có nhà máy lắp ráp và sản xuất điều hòa với những dòng sản phẩm giá rẻ.

Hầu hết các sản phẩm điều hòa của Đaikin hiện nay đều được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tường sử dụng sản phẩm. Hiện tại điều hòa của Đaikin được xem là một trong những dòng điều hòa cao cấp, tốt nhất hiện nay.

2.Điều hòa của Đaikin có chất lượng tốt không?

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin.

Khi mua điều hòa thì chắc chắn tiêu chí đầu tiên người dùng nên chọn chính là khả năng tiết kiệm điện. Đây cũng là tiêu chí được nhiều người đang quan tâm nhất hiện nay. Với điều hòa của Đaikin thi bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nó có nhiều công nghệ như:

  • Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thu so với điều hòa tông thường.
  • Chế độ Econo giảm công suất hoạt động để hạn chế điện năng tiêu tụ hơn.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Đaikin.

Khả năng làm lạnh được đánh giá cực kì nhanh chóng vì điều hòa có hệ thống máy nén hiện đại, cao cấp. Không những vậy mà còn có sự hỗ trợ của nhiều công nghệ làm lạnh nhanh như:

  • Luồng khí Comfortable Airflow mang đến cho bạn không khí mát lạnh cho cả căn phòng.
  • Chế độ Powerful giúp điều hòa vận hành công suất mạnh mẽ, làm lạnh nhanh chóng.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu mang lại sự thoải mái cho người dùng thư giãn.

Về độ ồn khi vận hành.

Điều hòa hoạt động cực kì êm ái, ổn định cho người dùng cảm thấy dễ chịu vô cùng. Các phần thiết kế cực kì chắc chắn cùng hệ thống động cơ máy nén cao cấp giúp điều hòa có độ ồn cực thấp.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan được tích hợp bên trong mỗi chiếc điều hòa của Đaikin;nó sẽ tiêu diệt nhanh chóng và hiệu quả các vi khuẩn và loại bỏ bụi bẩn gây hại. Sau đó sẽ khử mùi hoàn toàn đê giúp căn phòng nhà bạn thêm phần trong lành, thoáng đãng hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Chế độ bảo hành điều hòa của Đaikin.

Với mỗi hãng sản xuất máy lạnh trên thị trường, chế độ bảo hành cũng có sự khác nhau. Các sản phẩm điều hòa của Đaikin sẽ được bảo hành 1 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Chính vì vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yêm tâm về độ bền của từng sản phẩm.

Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không nào. Nhìn chung điều hòa của Đaikin có chất lượng cực tốt, điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua được sản phẩm ưng ý cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook