0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV

Ngày Đăng: 23:04 07/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV sản xuất ở đâu, dùng cho phòng bao nhiêu m2, có tốt không, có bền không là những câu hỏi mà người dùng quan tâm về chiếc điều hòa này. Nếu bạn cũng đang thắc mắc, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Daikin FTHF71VVMV xuất xứ ở đâu?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV

Như chúng ta đã biết Daikin là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những sản phẩm ở phân khúc cao cấp được tích hợp công nghệ hiện đại nên có khả năng làm mát tốt và tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều inverter FTHF71VVMV là một trong những sản phẩm chủ lực dòng 2 chiều của Daikin vừa có chức năng làm mát, vừa có chức năng sưởi ấm thích hợp cho khí hậu đa dạng có cả mùa nóng và mùa lạnh.

Hiện nay điều hòa Đaikin được sản xuất tại nhiều nước khác nhau, trong đó FTHF71VVMV chính hãng được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Tuy nhiên dù sản xuất ở đâu thì dây chuyền sản xuất và quy trình kiểm định chất lượng cũng sẽ đảm bảo chính hãng như sản xuất tại Nhật.

2. Điều hòa Đaikin FTHF71VVMV dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV

Mỗi máy điều hòa có mức công suất khác nhau sẽ phù hợp với những loại phòng có diện tích nhất định. Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV là dòng máy treo tường có mức công suất làm lạnh cao nhất hiện nay với công suất làm lạnh và sưởi ấm lên đến 24000btu. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức công suất này sẽ phù hợp với những không gian lớn với diện tích lên đến 40m2.

Nhiều người dùng hỏi liệu có thể sử dụng máy điều hòa Daikin 24000btu này cho phòng trên 40m2 được không thì câu trả lời là không nên. Lý do là bởi khi không gian quá lớn mà máy không đủ công suất sẽ dễ dẫn đến tình trạng quá tải khiến cho việc làm mát kém hiệu quả cũng như ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Ngoài ra việc lựa chọn điều hòa không chỉ dựa vào diện tích mà còn cần lưu ý các yếu tố từ môi trường xung quanh như độ cao của trần nhà, phòng hướng nắng hay không, có hấp thụ nhiệt nhiều không, có cửa kính không,… để cân nhắc lựa chọn mức công suất sao cho phù hợp nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí.

3. Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV có những chức năng gì?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV

Đa số chúng ta khi nhắc đến điều hòa sẽ đều nghĩ đến chức năng làm lạnh, tuy nhiên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF71VVMV là một chiếc điều hòa 2 chiều đa năng nên ngoài làm mát để sử dụng cho mùa Hè và những này nắng nóng thì máy còn có chức năng sưởi ấm để sử dụng cho mùa Đông và chức năng khử ẩm cho những ngày độ ẩm cao. Người dùng dễ dàng điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ, hướng gió và tốc độ quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt chiếc điều hòa Đaikin inverter này có khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp; từ đó điều chỉnh nhiệt độ để làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh và tiện lợi nhất.

Ngoài những chức năng trên thì chức năng lọc không khí của điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV cũng khá ấn tượng. Máy sử dụng phin lọc Enzyme Blue có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia… Vậy nên trong quá trình làm mát hay sưởi ấm thì máy cũng đồng thời lọc không khí để làm cho không khí trong nhà trong lành, sạch sẽ hơn.

4. Khả năng tiết kiệm điện của FTHF71VVMV có tốt không?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV

Điều hòa là một trong những thiết bị tiêu thụ điện khá nhiều, máy có công suất càng lớn thì lượng điện tiêu thụ càng nhiều, vậy nên người dùng rất quan tâm về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV.

Dựa vào công suất tiêu thụ điện, chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF và số sao trên tem năng lượng có thể thấy điều hòa Đaikin inverter này tiết kiệm điện rất tốt. Máy tiêu thụ 2.23 kW/h được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 5.6 tương đương với mức tiết kiệm 30-60% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường có cùng công suất.

FTHF71VVMV/RHF71VVMV có đến 2 công nghệ tiết kiệm điện thông minh là máy nén biến tần inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định và cảm biến mắt thần thông minh tùy chỉnh tăng/giảm nhiệt theo chuyển động của người dùng. Nhờ có những công nghệ này mà máy có thể tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ, từ đó giúp người dùng có thể thoải mái yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo tốn điện.

5. Điều hòa Đaikin FTHF71VVMV có bền không?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV

Độ bền cũng là một trong những câu hỏi được hỏi rất nhiều về Điều Hòa Daikin 24000Btu 2 Chiều Inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV Gas R32.

Có thể thấy Daikin luôn mang đến thị trường những sản phẩm điều hòa có chất lượng tốt, không chỉ có thiết kế đẹp mà công nghệ cũng rất hiện đại cùng với các linh kiện sử dụng chất liệu cao cấp.

Dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin giá rẻ với những lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ bởi 2 lớp tĩnh điện gồm: 1 lớp chống thấm nước và 1 lớp acrylic mỏng trên bề mặt với khả năng chống ăn mòn cao, giúp dàn nóng hoạt động bền bỉ và an toàn trước sự xâm nhập của mưa axit và muối.

Ngoài ra còn trang bị một mạch điện tử có độ bền cao, giúp bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi đột ngột.

Cu nfg với những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao của hãng Daikin cùng sự đầu tư về công nghệ và chất lượng sản phẩm có thể tin tưởng vào độ bền của chiếc điều hòa này.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Trên đây là 5 câu hỏi thường gặp về điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều FTHF71VVMV được giải đáp bởi Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook