0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá trị nào giúp máy rửa bát Bosch SMS88TI40M được ưa chuộng?

Ngày Đăng: 06:00 11/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M, thuộc dòng sản phẩm Serie 8 được quan tâm nhiều trong thời gian qua. Không chỉ dừng lại ở chức năng sử dụng, mà chất lượng của sản phẩm cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là một vài phân tích cơ bản về chiếc máy rửa bát Bosch SMS88TI40M Serie 8. Hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn sử dụng trong gia đình.

Phiên bản giới hạn, ấn tượng với thiết kế tinh tế

Máy rửa bát SMS88TI40M thuộc dòng serie 8 cao cấp, hiện đại của Bosch. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với gam màu xám bạc tinh tế. Kết hợp với đó là dáng đứng độc lập, nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp vẫn đảm bảo mang tới điểm nhấn hoàn hảo cho không gian mọi gia đình.

Giá trị nào giúp máy rửa bát Bosch SMS88TI40M được ưa chuộng?

Ở dòng máy rửa bát Bosch series 8 SMS88TI40M còn được trang bị thêm bảng điều khiển màn hình TFT cảm ứng với độ phân giải cao giúp việc thao tác linh hoạt hơn. Đặc biệt, điểm cộng mà người dùng đánh giá cao ở chiếc máy rửa bát Bosch Serie 8 này chính là có dung tích khá lớn, công suất rửa được lên tới 14 bộ chén bát Châu Âu. Điều này góp phần giúp công việc rửa bát bằng tay hàng ngày trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn, nhất là vào những ngày lễ Tết, tiệc tùng.

Máy rửa bát SMS88TI40M với nhiều chức năng thông minh

Không chỉ được quan tâm về kiểu dáng, mẫu mã ở chiếc máy rửa chén Bosch SMS88TI40M này còn được quan tâm về cả chức năng, cũng như công nghệ rửa nổi bật nhất đó là các tính năng như:

Giá trị nào giúp máy rửa bát Bosch SMS88TI40M được ưa chuộng?
  • Cảm biến Aqua Sensor kiểm duyệt mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa. Sau đó, trong suốt quá trình rửa, máy sẽ theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ công Aqua Sensor, bát đĩa của bạn lúc nào cũng được làm sạch mà không tiêu tốn quá nhiều nước.
  • Công nghệ ActiveWater còn giúp điều chỉnh được lượng nước tiết kiệm nhất khi sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ tối đa.
  • Công nghệ Eco-sensor tự động tái sử dụng nước cho chu trình tiếp theo của chương trình rửa nên máy có khả năng tiết kiệm nước rất tốt. Chỉ với 9.5 lít nước/một chu trình rửa, máy có thể làm sạch 40 bộ bát đĩa, tiết kiệm 3/4 lượng nước so với việc rửa bằng tay.
  • Với mức điện năng tiêu thụ thấp 0.92kW, máy rửa bát Bosch SMS88TI40M được đánh giá là dòng máy rửa bát tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay.
  • Hệ thống nước hoạt động thủy lực khiến cho nước hoạt động dưới dạng tia phun, tạo áp lực mạnh khi rửa làm bát đĩa làm bát đĩa sạch và sáng bóng hơn.

Chức năng rửa đa dạng, loại bỏ mọi vết bẩn

Máy rửa chén bát cao cấp Bosch SMS88TI40M được tích hợp 8 chương trình rửa tự động và nhiều chức năng khác như: Tùy chọn IntensiveZone: rửa đồng thời giỏ dưới-giỏ trên; Tùy chọn VarioSpeed ​​Plus: giảm thời gian rửa của các chương trình chính tới 66% (nhanh hơn 3 lần); Active Purity Option Plus: đảm bảo vệ sinh tốt hơn bằng cách giữ nhiệt độ cài đặt lâu hơn; Tùy chọn sấy thêm: để sấy khô chuyên sâu; Chương trình bảo trì: chương trình đặc biệt để làm sạch bồn rửa chén. Hơn nữa, máy rửa bát SMS88TI40M của Bosch còn có bộ cảm biến độ đục của nước và tự động vệ sinh lồng rửa nên luôn đảm bảo chén bát của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất.

Giá trị nào giúp máy rửa bát Bosch SMS88TI40M được ưa chuộng?

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M cực kỳ an toàn

Ngoài chức năng công nghệ nổi bật, tính năng an toàn bảo vệ người tiêu dùng cũng là một trách nhiệm vô cùng lớn, khi được tin tưởng lựa chọn. Bởi vậy, trên chiếc máy rửa chén giá rẻ Bosch SMS88TI40M này cũng được ứng dụng như:

Giá trị nào giúp máy rửa bát Bosch SMS88TI40M được ưa chuộng?

+ Chức năng khóa trẻ em, nó không chỉ hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm mà đôi khi người lớn cũng có thể vô tình chạm vào làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy. Với ính năng này sẽ vô hiệu hóa tất cả cách lệnh điều khiển máy sau đó cho đến khi nó được tắt đi nếu như chẳng may bạn, người thân hay trẻ em vô tình chạm tay vào bảng điều khiển máy.

+ Hệ thống an toàn Aquastop luôn theo dõi quá trình hoạt động của máy để xử lý khi có sự cố rò rỉ xảy ra. Khi nước bị rò rỉ ở đường ống cấp nước hay ở bên trong máy, lập tức hệ thống cảm biến điện tử sẽ phát ra tín hiệu đồng thời van điện tử sẽ tự động khóa nước lại, ngừng cấp nước vào máy cho đến khi sự cố được giải quyết

+ Công nghệ rửa thông minh giúp ngăn ngừa quá trình hao mòn cốc, chén, ly và các vật dụng bằng thủy tinh.

Với việc đáp ứng đủ các tiêu chí sử dụng về thiết kế hiện đại, rửa bát đĩa sạch sẽ, an toàn, cùng với khả năng tiết kiệm điện thì máy rửa bát Bosch SMS88TI40M thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Tuy nhiên, hiện nay mức giá máy rửa bát Bosch này khá cao, từ 35 – 45 triệu đồng nên mọi người cần xem xét tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook