0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá thành lên tới 29.5 triệu, tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) có gì ấn tượng?

Ngày Đăng: 09:57 10/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và những chiếc tủ lạnh của hãng vẫn được khá nhiều người Việt ưa chuộng. Tuy có một điều là giá cả hơi cao so và với chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) cung vậy. Giá bán hiện khoảng 29 500 000đ và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem model này có giá ấn tượng nhé!.

Mặt gương nguyên khối cùng cảm biến mở cửa

Giá thành lên tới 29.5 triệu, tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) có gì ấn tượng?
R-WB640PGV1(GCK)

Xét về thiết kế bên ngoài, đập vào mắt người dùng có là kiểu dáng vuông vắn với mặt phẳng được làm từ chất liệ kính cao cấp. Thiết kế tràn viền tinh giản theo xu hướng “Minimalism” thời thượng, tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo và dánh gục mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu.

Tiện lợi và hiện đại hơn khi chiếc tủ này đã trang bị cảm biến mở cửa. Dù bạn trữ thực phẩm nhiều, có sức nặng cao ngay tại cửa thì việc đóng mở cũng hết sức nhẹ nhàng, đơn giản. Chỉ với một cái chạm nhẹ, cửa sẽ tự động mở nhờ cảm biến thông minh.

Lưu trữ linh hoạt với ngăn chuyển đổi đa năng

Nhờ có ngăn chuyển đổi đa năng mà bạn sẽ bảo quản được tốt hơn dù đó là thực phẩm nào đi chăng nữa. Ngăn trữ được trang bị cánh mở độc lập, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn và tránh mở hoàn toàn gây thất thoát hơi lạnh. 4 chế độ cho phép bạn lựa chọn là: ngăn mát ( 3 độ C), chế độ Lạnh/Thịt ( 1 dộ C), chế độ đông mềm (– 3 độ C) và chế độ đông lạnh (-18 độ C đến – 20 độ C).

Giá thành lên tới 29.5 triệu, tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) có gì ấn tượng?
Ngăn chuyển đổi đa năng

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) làm đá tự động

Sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK), bạn sẽ không phải mất thời gian vào việc làm đá. Tủ đã trang bị bình trữ nước tại ngăn mát và bạn chỉ việc đổ đầy. Sử dụng đá bất cứ khi nào cần và khi hết, nước sẽ tự bơm từ ngăn mát lên ngăn đông và quá trình làm đá tự động khá an toàn, hiệu quả.

Làm lạnh và cấp đông nhanh với Quick Cooling

Chế độ Quick Cooling cũng tỏ ra khá hiệu quả và thích hợp với nhiều mục đích của người dùng. Khi kích hoạt chế độ giúp làm lạnh nhanh chóng, làm lạnh nhanh hơn 29%. Bên cạnh đó quá trình làm đá hay cấp đông cũng nhanh hơn khoảng 24%. Bạn vừa có đá sử dụng ngay mà giúp thực phẩm tránh vị phân hủy, thay đổi cấu trúc.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với công nghệ VIP

Đây là công nghệ cách nhiệt trên tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK). Nó sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, đảm bảo cách biệt hoàn toàn với môi trường ngoài. Tăng cường giữ lạnh lâu tới 18 giờ mỗi khi mất điện, bảo toàn thực phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Công nghệ VIP – Vacuum Insulation Panel được trang bị hai bên vách của tủ, mang đến khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Trải nghiệm tiện ích thông minh và thỏa sức với không gian lưu trữ lớn nhưng vẫn an tâm về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Giá thành lên tới 29.5 triệu, tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) có gì ấn tượng?
Làm đá tự động

Ngăn rau quả riêng biệt giữ rau quả luôn tươi ngon

Khá tiện ích khi tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) trang bị rất nhiều ngăn trữ cho rau củ, hoa quả, tọa sự riêng biệt. Bạn sẽ sử dụng để lưu giữ phù hợp khi phân loại và sắp xếp tiện lợi. Khi lấy sẽ dễ dàng hơn mà không lo chúng bị dập nát. Hộp kín riêng biệt sẽ tránh mùi hình thành, mang tới sự an toàn cao.

Có thể thấy, với giá thành cao thế nhưng nó rất xứng tầm khi tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là dòng tủ hạng sang, thích hợp với những gia đình đông người, cần tới sự sang trọng, hiện đại và cao cấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook