0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60G giảm 14% phải mua năm 2024

Ngày Đăng: 11:19 23/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh thiết kế, chất lượng và công năng thì giá máy rửa bát Hafele HDW-F60G cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt hiện tại model này còn đang được giảm giá 14%, là cơ hội tốt mà bạn phải mua trong năm 2024.

1. Điểm nổi bật của máy rửa bát Hafele HDW-F60G

Trước hết chúng ta điểm qua chất lượng của sản phẩm này qua những điểm nổi bật sau:

1.1. Thiết kế độc lập lắp đặt đơn giản và hiện đại

Máy rửa bát Hafele HDW-F60G thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình hộp chữ nhật đứng hiện đại. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bảng điều khiển nằm ở phía trước thuận tiện trong quá trình sử dụng. Thân máy làm từ thép không gỉ cao cấp sáng bóng, dễ lau chùi và độ bền cao. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60G thiết kế độc lập

Đặc biệt với kiểu máy rửa bát Hafele độc lập gia chủ có thể linh hoạt lựa chọn vị trí lắp đặt. Việc lắp đặt cũng đơn giản hơn so với loại âm tủ, không phụ thuộc và không phải sửa chữa tủ bếp. Thiết bị có tông đen xám phù hợp với mọi kiểu nội thất.

1.2. Dung tích 12 bộ rửa được cả xoong nồi

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người, máy rửa bát Hafele HDW-F60G dung tích 12 bộ có thể rửa được 3-4 bữa ăn trong một lần. Lượng bát đĩa trong một bữa ăn đôi khi quá ít so với sức chứa của máy nên bạn hoàn toàn có thể gom nhiều bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày. Đây cùng là cách sử dụng được khuyến khích giúp tiết kiệm điện nước và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60G dung tích 12 bộ

Không chỉ rửa được bát đĩa thông thường, máy rửa bát Hafele 12 bộ độc lập còn rửa được hầu hết các vật dụng trong nhà bếp. Trong đó phụ kiện nhỏ như dao kéo, thìa, đũa,… đến vật dụng lớn như xoong nồi đều có giàn chứa/giỏ chứa riêng. Vật dụng được rửa sạch sẽ và an toàn trong suốt chu trình, hạn chế rơi vãi và nứt vỡ.

1.3. Tích hợp 6 chương trình rửa khác nhau

Điểm đáng tiền ở Hafele HDW-F60G còn nằm ở phần chức năng. Sản phẩm được tích hợp tổng cộng 6 chương trình rửa chuyên dụng. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt độ nước riêng cho người dùng lựa chọn. Tùy thuộc vào số lượng cũng như độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ chọn chương trình phù hợp, không những đạt được hiệu quả tốt nhất mà còn tiết kiệm điện nước tiêu thụ.

1.4. Có chức năng sấy khô tăng cường cho bát đĩa khô ráo

Ngoài chức năng rửa bát đĩa, máy rửa bát Hafele độc lập còn có chức năng sấy khô tăng cường, tăng cường công suất sấy lên mức tối đa. Bát đĩa được sấy khô trong không khí nóng hỗ trợ diệt khuẩn đồng thời tiết kiệm công sức cho người dùng. Kết thúc chu trình có thể dùng hoặc xếp vào tủ bát ngay mà không cần lau lại.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60G có chức năng sấy khô

1.5. Đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng mức A+

Máy rửa bát Hafele HDW-F60G nhập khẩu Châu Âu là một trong những sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, có nhãn năng lượng A+ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi chu trình thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 1,02 kWh điện. Mỗi ngày bạn chỉ cần cho chạy một lần nên kinh phí vận hành trong một tháng chỉ khoảng 62 nghìn đồng tính theo giá điện dân mức 3.

2. Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60G giảm 14%

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60G bình thường gần 12 triệu đồng. Nay đặc biệt được giảm 14% chỉ còn hơn 10 triệu đồng. Đây là mức giá tại kho rẻ nhất chỉ có tại Điện máy Thiên Phú và chương trình sale có thể thay đổi theo thời gian nên bạn hãy nhanh tay đặt hàng nhé! Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 3 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook