0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá máy lọc nước Karofi bao nhiêu tiền? Báo giá máy lọc nước tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 15:38 10/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Karofi được biết đến là một trong những chuyên gia lọc nước hàng đầu Việt Nam. Do đó, giá máy lọc nước Karofi luôn được mọi người tiêu dùng quan tâm. Vậy, chiếc máy lọc nước này có giá bán bao nhiêu?

1. Lý do nên mua máy lọc nước Karofi là gì? 

Hiện nay, Karofi được biết đến là một trong những thế hệ lọc nước thông minh tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn Karofi đã sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại của Hoa Kỳ để tạo ra những nguồn nước hoàn hảo và quý giá nhất. Các thành phần độc hại chứa trong nước sẽ được loại bỏ sạch sẽ nhờ vào hệ thống lọc đa cấp. 

Đặc biệt, máy lọc nước Karofi được tích hợp thêm bộ vi điều khiển thông minh với đa tính năng. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm tra các hoạt động của máy nhanh chóng. Máy sẽ tự động thông báo cho bạn về thời gian thay lõi lọc mới, sục rửa màng lọc,… nên không lo hỏng hóc. 

Hơn thế nữa, dòng máy này còn nổi tiếng với kiểu dáng độc đáo, sang trọng. Một số sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lắp đặt. Trong đó, những thiết kế âm bàn, âm bếp vừa tiết kiệm diện tích vừa tô lên nét sang trọng cho không gian của bạn. 

Máy lọc nước Karofi KA-O06

2. Giá máy lọc nước Karofi hiện nay bao nhiêu tiền? 

Karofi là một “công cụ” lọc nước thông minh mà khó ai có thể bỏ qua. Hệ thống lọc 6, 7, 8 và 9 cấp giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết dồi dào mỗi ngày, đủ dùng cho mọi gia đình. Tương ứng với những tính năng thông minh này thì giá bán của máy lọc nước Karofi cũng không phải là con số nhỏ và luôn được người tiêu dùng quan tâm. 

Thực tế, giá bán máy lọc Karofi trên thị trường dao động từ 5 – 11 triệu đồng/ máy. Con số này sẽ cao hoặc thấp tùy theo số lượng bộ lọc, công nghệ lọc, dung tích bình chứa,… và nhiều tính năng ưu việt kèm theo. Đa phần, các dòng máy thế hệ sau sẽ có nhiều cải tiến và giá thành cao hơn những sản phẩm tiền nhiệm. 

Giá máy lọc nước Karofi bao nhiêu tiền?

3. Báo giá máy lọc nước Karofi tại điện máy Thiên Phú 2022

Có thể thấy, máy lọc nước Karofi là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường. Do đó, phần lớn người dùng để có thể dễ dàng sở hữu những thiết bị phù hợp với túi tiền của mình. Tại điện máy Thiên Phú, quý khách hàng sẽ tìm thấy những dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng giá cả. 

Tại đây, chỉ với hơn 5 triệu đồng, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một “công cụ” lọc nước ưu việt đến từ nhà Karofi. Đặc biệt, các khách hàng của điện máy Thiên Phú còn nhận được nhiều ưu đãi, quà tặng khuyến mãi đi kèm khi mua sản phẩm tại đây. Do đó, khách hàng chỉ cần chi ra khoản phí vừa phải là có thể sở hữu được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. 

Báo giá máy lọc nước Karofi sẽ thay đổi tùy theo phiên bản, thế hệ, bộ lọc cũng như tính năng của từng sản phẩm. Do đó, người mua cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình để chọn được những sản phẩm ưng ý. Mọi thắc mắc về giá bán, bạn hãy liên hệ với điện máy Thiên Phú để được cung cấp bảng báo giá chi tiết và chính xác nhất 2022. 

Báo giá máy lọc nước Karofi tại điện máy Thiên Phú

Tạm kết:

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn các thông tin cần biết về giá máy lọc nước Karofi. Mức giá này sẽ có thay đổi theo từng thời kỳ, từng thiết bị khác nhau. Tùy theo mỗi người dùng, mà nên chọn những sản phẩm chất lượng và có giá thành tốt nhất. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook