0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình có bao nhiêu thành viên thì nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D

Ngày Đăng: 12:17 13/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít nhưng lại chưa đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình của mình. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D là sản phẩm bạn nên tham khảo bởi sở hữu được thiết kế sang trọng hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng tắm cùng kết hợp với nhiều công nghệ, tính năng giúp làm nóng nhanh hiệu quả và đặc biệt đảm bảo an cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

1.Gia đình có bao nhiêu thành viên thì nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D

Gia đình có bao nhiêu thành viên thì nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm bình nóng lạnh điều đầu tiên mà bạn nên quan tâm đó là số lượng người thành viên phải phù hợp với dung tích.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D được hãng thiết kế với dung tích chứa lên tới 30 lít là lựa chọn thích hợp nhất cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. Sẽ cung cấp cho người dùng đầy ngủ nguồn nước nóng cho sinh hoạt.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D có những công nghệ và tính năng gì nổi bật

Để thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng Ariston ngày không ngừng cải thiện chất lượng và được thể hiện rõ nhất ở chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D.

-Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D sở hữu thanh đốt làm nóng nhanh và bền bỉ

Ưu điểm đầu tiên mà bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D đã thu hút người dùng là bởi thiết kế thanh đốt làm 100% bằng đồng. Không những được đánh giá cao bởi khả năng làm nóng nhanh mà còn giúp sử dụng bền, cho khả năng gia nhiệt tốt, giảm bám cặn tối đa trong quá trình sử dụng máy.

Hơn thế nữa, bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30LUX-D còn được hãng thiết với công suất làm nóng nhanh với công suất làm nóng lên đến 2500W, nhiệt độ làm nóng tới khoảng 80oC giúp cung cấp nguồn nước nóng dồi dào đáp ứng nhu cầu tắm rửa, làm sạch chén đĩa, nhà cửa,…thuận tiện cho gia đình.

-Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D mang khả năng chống giật đảm bảo hiệu quả cho người dùng

Gia đình có bao nhiêu thành viên thì nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D

Chưa dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30LUX-D không làm bạn thất vọng khi còn sở hữu khả năng chống giật hiệu quả đảm bảo an toàn cho gia đình khi sử dụng. Bởi được tích hợp các tính năng như:

  • Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D sở hữu hệ thống an toàn TBSE có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C giúp mang đến sự an tâm và thoải mái cho bạn khi sử dụng.
  • Cùng với Rơ le ngắt quá nhiệt ngắt điện khi có tình trạng quá nhiệt xảy ra, hạn chế làm bỏng, nóng người dùng.
  • Vi mạch kiểm soát an toàn tự động rà soát mọi bộ phận trong máy trước và trong khi vận hành, nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường sẽ ngưng hoạt động, báo lỗi lên màn hình LED và ngắt nguồn nếu cần thiết.
  • Cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt kết nối giữa máy với mạch điện khi xuất hiện tình trạng rò rỉ điện qua cơ thể con người khi có thao tác chạm vào phần mạng điện của sản phẩm, giúp phòng ngừa cháy nổ, điện giật, bảo vệ gia đình bạn.
  • Van xả áp an toàn giải phóng áp suất trong bình chứa khi phát hiện áo suất cao, vượt quá mức cho phép giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng thiết bị tối ưu.
  • Vỏ chống thấm nước IPX1, bảo vệ máy khỏi nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng, ngăn nước xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng linh kiện, giảm độ bền thiết bị.

-Một số tiện ích được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng

Nhu cầu sử dụng, của người dùng ngày càng cao để đáp ứng được Ariston nói chung và bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D nói riêng cũng đã được trang bị thêm một số tính năng hữu ích.

Gia đình có bao nhiêu thành viên thì nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D

Thiết kế màn hình led cảm biến độc đáo giúp hiển thị nhiệt độ chính xác, đi kèm đèn báo đang đun nóng và nước nóng sẵn sàng để bạn tiện theo dõi quá trình đun nước.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Aristongián tiếp ANDRIS2 30LUX-D còn trang bị với hệ thống tạo Ion bạc Ag+ cho hiệu quả kháng khuẩn mạnh mẽ, ngăn ngừa ảnh hưởng của các loại vi khuẩn, nấm mốc, giúp nguồn nước luôn sạch sẽ, an toàn cho bạn tắm rửa.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D có mức giá phù hợp

Mặc dù, là sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp nhưng chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30LUX-D này lại gây ấn tượng với người dùng khi có mức giá tương đối phù hợp với chất lượng.

Hiện tại, 3.200.000₫ là mức giá của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D bạn tại Điện Máy Thiên Phú. Vì vậy, nếu kinh tế không phải là vẫn đề thì bạn nên tham khảo dòng sản phẩm này.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D có chế độ bảo hành chính hãng 7 năm, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo như nhiều đánh giá thì Ariston nói chung và ANDRIS2 30LUX-D nói riêng được đánh giá cao về chất lượng mang tới cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn và an toàn.

Hy vọng với những tông tin trên sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn khi đưa ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook