0

Giá của điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 rẻ nhất trong hãng Panasonic

Ngày Đăng: 14:52 19/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn sử dụng dòng sản phẩm chất lượng tốt nhưng lại đảm bảo phù hợp với kinh tế của gia đình. Với điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 có giá thành rẻ những chất lượng vẫn đảm bảo mang tới cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giá của điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 bao nhiêu?

Giá của điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9WKH-8 rẻ nhất trong hãng Panasonic

Hiện nay, điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 được bán trên thị trường với mức giá 7.450.000₫- Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình việt hiện nay. Hơn nữa, tạo được niềm tin với người dùng bởi sản phẩm Panasonic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia- Thi trường khó tính nghiêm ngặt trong qúa trình sản xuất mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Điều hòa Panasonic thiết kế đẹp mắt sang trọng

Dòng sản phẩm này còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Cùng với công suất làm lạnh tối đa 9000btu là sự lựa chọn phù hợp với những không gian có diện tích dưới 20 m2. Đảm bảo luồng gió phân bố đồng đều khắp căn phòng.

Giá của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 rẻ nhất trong hãngPanasonic

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường làm giảm sự gia tăng hiện tượng hiệu ứng nhá kính và làm lạnh sâu hơn so với các dòng gas cũ.

Khả năng lọc sạch không khí

Ở hãng Panasonic trang bị cho mình công nghệ Nano-G độc quyền với khả năng loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại khử mùi bám trên đồ đạc. Một không gian sống sạch hơn cho khách hàng theo đúng chuẩn “Khí sạch – Sống chất” là điều mà Panasonic luôn hướng tới.

Giá của điều hòa CU/CS-N9WKH-8 rẻ nhất trong hãng Panasonic

Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8 còn trang bị thêm chức năng hút ẩm độc đáo, với lượng độ ẩm cao trong phòng trong những ngày mưa gió kéo dài hoặc trời nồm thì đây sẽ là một chức năng rất tiện lợi.

Chính sách bảo hành đãi ngộ với khách hàng

Với chế độ bảo hành ưu việt, Panasonic xứng đáng ở vị trí đầu bảng về chất lượng và dịch vụ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Điều Hòa Panasonic 9000 btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 được bảo hành 12 tháng với máy và 7 năm với máy nén khí.

Nhìn chúng: Đây là dòng sản phẩm rẻ nhất của hãng Panasonic với nhiều tính năng hiện đai là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Để mua sản phẩm với giá thành rẻ nhất bạn có thể liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook