0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá Bosch SMS6ZCI42E tại Thiên Phú giảm sốc, tức tốc rinh về ngay

Ngày Đăng: 14:53 01/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Bình thường giá của model này không hề rẻ, có thể lên đến 30 triệu đồng tùy nơi bán. Tuy nhiên hiện tại SMS6ZCI42E tại Điện máy Thiên Phú đang được giảm sốc, là cơ hội vàng để bạn mua được hàng chính hãng giá rẻ nên đừng bỏ lỡ nhé!

1. Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI42E sản xuất trực tiếp tại Đức, chất lượng cao cấp bền bỉ

Ưu điểm nổi bật nhất của model máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E này là được sản xuất trực tiếp tại Đức và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Với những model “Made in Germany” thì bạn có thể yên tâm về chất lượng vì máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình nghiêm ngặt của Châu Âu. Hơn nữa hầu hết máy rửa bát Bosch xuất xứ Đức đều là những sản phẩm đời mới hoặc tiên tiến hơn, cao cấp hơn so với những model có xuất xứ Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ.

Giá Bosch SMS6ZCI42E tại Thiên Phú giảm sốc, tức tốc rinh về ngay

Bosch SMS6ZCI42E được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại và đẹp mắt, kiểu dáng hình chữ nhật đứng với kích thước vừa phải nên lắp đặt đơn giản, phù hợp với nhiều không gian bếp. Vỏ máy được làm từ inox cao cấp chống gỉ, chống bám vân tay, luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Bên cạnh đó chất liệu này còn vô cùng bền bỉ, tuổi thọ cao và bạn có thể dùng cả chục năm mà không lo hỏng. Công năng máy cũng vô cùng mạnh mẽ, được thể hiện rõ trong những ưu điểm sau đây.

2. Máy rửa bát Bosch serie 6 có hệ thống giỏ MaxFlex thông minh với sức chứa lớn

Không chỉ thiết kế bên ngoài, máy rửa chén SMS6ZCI42E còn khiến người dùng ấn tượng nhờ khả năng rửa được lượng lớn bát đĩa, dung tích lên đến 14 bộ đồ ăn Châu Âu. Khoang máy rộng rãi, được trang bị hệ thống giỏ kiểu mới MaxFlex với giỏ dưới được cải tiến sâu hơn, các điểm nút đỏ có thể điều chỉnh linh hoạt giúp chứa được nhiều đồ, kể cả đồ vật kích thước lớn. Ngoài ra còn có dàn cài ly được bọc đầu bằng silicon giúp bảo vệ đồ thủy tinh an toàn trong quá trình rửa.

Giá Bosch SMS6ZCI42E tại Thiên Phú giảm sốc, tức tốc rinh về ngay

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E có thể rửa được 3-5 mâm bát đĩa đối với bữa cơm của người Việt, giải quyết nhanh gọn cả những bữa tiệc tùng, cỗ, lễ, giỗ,… Ngay cả xoong, nồi, chảo, thớt, cốc, chén, ly thủy tinh cũng có thể rửa bằng máy, tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức cho người dùng.

3. Bảng điều khiển cảm ứng chạm hiện đại, đa dạng chức năng

Bosch SMS6ZCI42E được trang bị hẳn bảng điều khiển dạng cảm ứng thay vì điều khiển dạng nút nhấn truyền thống. Nó không chỉ giúp thiết bị nhìn sang hơn, hiện đại hơn mà chắc chắn đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn nhiều. Chỉ cần một vài thao tác chạm là bạn đã khởi động và lựa chọn được chức năng mong muốn.

Giá Bosch SMS6ZCI42E tại Thiên Phú giảm sốc, tức tốc rinh về ngay

Chưa kể model này có đa dạng chức năng cho bạn thoải mái lựa chọn, tất cả đều được thể hiện bằng ký hiệu tối giản dễ hiểu. Đầu tiên là có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với thời gian và nhiệt độ nước khác nhau. Bên cạnh đó còn có thêm các chương trình bổ sung và tính năng tiện ích như hẹn giờ, kết nối wifi, sấy tăng cường, vệ sinh,… Trên bảng điều khiển còn có màn hình Led hiển thị cho bạn quan sát trạng thái các chức năng và thời gian rửa.

4. Giá máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI42E giảm 20% tại Thiên Phú

Bình thường giá của chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 này tại Điện máy Thiên Phú đã là giá tại kho rẻ nhất. Nay lại được giảm sốc tận 20%, chỉ còn 19.650.000 vnd thì quá xứng đáng và quá hời cho một sản phẩm chất lượng cao cấp như vậy. Giá này đảm bảo rẻ nhất thị trường, chương trình sale cũng có hạn nên bạn hãy nhanh tay đặt mua SMS6ZCI42E hoặc đến trực tiếp cửa hàng để rinh về nhé! Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook