0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

DV90T7240BH/SV – Máy sấy quần áo Samsung bảo vệ tốt nhất nên mua 2023

Ngày Đăng: 11:20 05/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV được xem là một trong những mẫu máy sây quần áo có khả năng bảo vệ quần áo tốt nhất hiện nay. Máy sấy được trang bị tính năng cảm biến chất liệu vải, cảm biến độ ẩm, loại bỏ các chất gây dị ứng, chống nhăn, tiêu diệt vi khuẩn đến 99%,…

Tiết kiệm 50% điện năng nhờ sấy bơm nhiệt Heat Pump

DV90T7240BH/SV - Máy sấy quần áo Samsung bảo vệ tốt nhất nên mua 2023

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump có máy nén sử dụng gas trong môi trường áp suất cao, làm nóng không khí để sấy khô quần áo hiệu quả hơn so với các dòng máy sấy thông thường. Điều đặc biệt nhất ở công nghệ này là sẽ giúp máy sấy có thể tiết kiệm điện đến 50% so với các loại máy sấy thông thường khác.

Điều đặc biệt hơn hết ở công nghệ này trên máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV. Nó có thể duy trì mức nhiệt độ sấy phù hợp với quần áo để đảm bảo quá trình làm khô được tối ưu hơn, không làm ảnh hưởng đến từng chất liệu của các loại vải.

Bảng điều khiển AI Control ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ sấy

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV có bảng điều khiển thông minh AI Control có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy và cài đặt yêu thích dựa trên những lần sử dụng trước đó của người dùng. Từ đó có thể dễ dàng đưa quần áo vào mà không phải cài đặt các chế độ mất thời gian nữa.

Quần áo khô nhanh chóng mà vẫn giữ được form dáng nhờ bộ 3 cảm biến Optimal Dry

DV90T7240BH/SV - Máy sấy quần áo Samsung bảo vệ tốt nhất nên mua 2023

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90T7240BH/SV được tích hợp bộ 3 cảm biến là: Cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt. Bộ 3 này có thể phân tích và tự động điều chỉnh mức độ sấy, thời gian sấy và tối ưu lượng khí sao chi phù hợp với lượng quần áo mà bạn đưa vào. Từ đó giúp cho quần áo được sấy khô đồng đều, bảo vệ chất liệu và giữa nguyên form dáng không bị quá nhiệt để tránh gây hư tổn quần áo.

Loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90T7240BH/SV có thể tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, nó có thể làm sạch quần áo ngay cả ở đồ khô hay đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại bằng cách sấy ở nhiệt độ cao, bảo vệ an toàn cho sức khỏe đối với gia đình, đặc biệt là có trẻ nhỏ.

Chống nhăn áo quần hiệu quả nhờ chế độ Wrinkle Prevent

Chế độ Wrinkle Prevent có trên chiếc máy sấy quần áo Heatpump DV90T7240BH/SV này sẽ khiến lồng sấy được quay liên tục ở nhiệt độ bình thường, điều này sẽ khiến quần áo chống nhăn và rối hơn do đặt lâu ở một chỗ nhiệt độ cao. Quần áo sẽ gần như ban đầu để bạn không phải mất thời gian là, ủi quần áo.

DV90T7240BH/SV - Máy sấy quần áo Samsung bảo vệ tốt nhất nên mua 2023

Giặt khô khử mùi với công nghệ Air Wash

Công nghệ này giúp cho quần áo luôn được khô thoáng, thơm tho hơn nhờ việc thổi các luồng khí nóng vào sâu từng sợi vải. Đối với những ngày trời mưa ẩm ướt khi phơi thông thường sẽ có mùi hôi khó chịu, công nghệ này có thể loại bỏ mùi hoàn toàn và diệt vi khuẩn giúp quần áo hay chăn ga luôn sạch sẽ.

Lọc sạch xơ vải còn sót lại sau mỗi lần sấy với bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BH/SV còn có cả bộ lọc sơ vải và bụi bẩn có tích hợp bên trong. Nó sẽ giúp cho quần áo được sạch sẽ hơn, không còn bụi sơ vải để không gây cảm giác dị ứng hay ngứa đối với những làn da nhạy cảm.

Điều khiển máy sấy từ xa thông qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings

DV90T7240BH/SV - Máy sấy quần áo Samsung bảo vệ tốt nhất nên mua 2023

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, khi tải ứng dụng SmartThings bạn sẽ có thể điều khiển được máy sấy qua kết nối Wifi cực kì tiện lợi. Tùy chỉnh các chế độ, sự hoạt động của máy ở mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện ích. Bên cạnh đó, ứng dụng SmartThings còn sẽ gợi ý các chu trình và hướng dẫn thông minh giúp bạn khắc phục các sự cố dễ dàng nếu có.

Với những công nghệ hiện đại kể trên có trên máy sây quần áo Samsung DV90T7240BH/SV. Đây có thể xem là một trong những chiếc máy sấy quần áo tốt nhất cho gia đình nên chọn mua ở trong năm 2023 này. Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên máy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cho quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook