0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dưới 10 triệu có mua được máy rửa bát Bosch không?

Ngày Đăng: 11:09 15/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy rửa bát Bosch có giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch là hãng máy rửa bát nhập khẩu đến từ Đức đang rất được lòng người dùng. Đây là hãng máy rửa bát có chất lượng tốt thuộc phân khúc cao cấp.

Đánh giá tổng quan về máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8

Hiện nay máy rửa bát Bosch có giá từ 9 đến trên 20 triệu đồng tùy theo dòng máy và kích thước, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức chi trả khác nhau của các gia đình.

2. Máy rửa bát Bosch có gì nổi bật

So với các sản phẩm máy rửa bát khác trên thị trường máy rửa bát Bosch có nhiều tính năng cao cấp hiện đại hơn.Với công nghệ của mình, máy rửa bát Bosch giá rẻ đang khiến cho khách hàng và các chuyên gia đánh giá rất cao.

Bật mí ưu điểm về máy rửa bát Bosch SMS46MI07E

– Các chế độ rửa chén bát khác nhau cho người dùng lựa chọn như chế độ rủa tự động, chế độ rửa chuyên sâu đối với đồ siêu bẩn, chế độ rửa tiết kiệm điện, chế độ rửa nhanh, chế độ rửa ngâm,…

– Mức nhiệt đa dạng từ 40-70 độ C phù hợp với từng chế độ rửa và các loại vật dụng khác nhau.

– Hệ thống phun áp lực cao để làm sạch vết đồ ăn trên bát đĩa.

– Chu trình của máy rửa bát đảm bảo bát đĩa sạch và được khử trùng, sấy khô là bước cuối cùng giúp bát đãi khô ráo đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn như rửa bằng tay.

3. 10 triệu nên mua máy rửa bát Bosch nào?

Với giá dưới 10 triệu, bạn có thể lựa chọn Máy Rửa Bát Bosch SMS46KI04E, hiện nay chiếc máy rửa bát này đang được bán với giá 9 triệu đồng.

Máy rửa bát này có kiểu dáng sang trọng và kích thước khá nhỏ gọn sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao, mang lại sự tiện nghi cho căn bếp của gia đình bạn cũng như giúp căn bếp của bạn đẹp hơn.

Máy có công suất hoạt động tối đa 0,92Kw/h, lượng nước 1 lần rửa 7,5L giúp rửa sạch bát đĩa hiệu quả.

Máy rửa bát này gồm 5 chương trình rửa thường: rửa chuyên sâu 60 độ C, rửa bình thường 45 – 65 độ C, rửa Eco 50 độ C, rửa tinh tế 40 độ C, rửa 1 giờ 65 độ C, ngâm trước khi rửa và 3 chương trương chình rửa đặc biệt đó là: VarioSpeed Plus (tăng tốc độ rửa), Hygiene Plus (rửa vệ sinh tăng cường), sấy tăng cường cho bạn đa dạng hơn trong sự lựa chọn để làm sạch từng loại bát dĩa cho phù hơp.

Bên cạnh đó là các công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng.

Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc máy rửa bát chất lượng giá dưới 10 triệu thì đây thực sự là một sự lựa chọn đáng tiền mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích, giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook