0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dưới 10 triệu có chọn được một chiếc tivi Sony chất lượng, đẩy đủ tính năng không?

Ngày Đăng: 14:54 03/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Câu trả lời là CÓ, dưới 10 triệu hoàn toàn có thể chọn được cho mình một chiếc tivi Sony hiện đại có đẩy đủ tính năng. Sản phẩm ở đây mà chúng tôi đang muốn nói đến là tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75K. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chi tiết về chiếc tivi này trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé.

Trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng không ai nghĩ đến có thể chọn được một chiếc tivi tốt và chất lượng, đặc biệt là nó lại còn là của thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản đó là Sony. Tuy nhiên trong năm 2022 này thì Sony đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm trải dài ở các phân khúc tầm giá và chất lượng nhằm cung cấp sản phẩm đa dạng hơn đế khách hàng, vì vây ta có thể dễ dàng chọn được một chiếc tivi tầm giá dưới 10 triệu mà thật chất lượng.

Smart tivi Sony KD-43X75K là một model được cho ra mắt vào đầu năm 2022 này, thiết kế kích thước 43 inch nhỏ gọn cùng việc trang bị độ phân giải 4K mang đến cho những nội dung hình ảnh hiển thị có thể đạt chất lượng gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về những đặc điểm nổi bật trên chiếc tivi này xem nó có gì nhé!

Các đặc điểm nổi bật có trên smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75K

Dưới 10 triệu có chọn được một chiếc tivi Sony chất lượng, đẩy đủ tính năng không?

Tivi Sony KD-43X75K được thiết kế khá đơn giản, liền mạch cùng kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật những chi tiết hiển thị trên màn hình. Kích thước 43 inch vừa phải có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ,…

Tivi Sony 43 inch KD-43X75K có độ phân giải 4K cùng bộ xử lý X1 4K HDR dùng thuật toán tiên tiến có thể tăng cường sự chi tiết, giảm nhiễu để mang lại trải nghiệm hình ảnh được chân thực hơn mỗi khi mở tivi lên. Cùng với công nghệ Motionflow XR 200 sẽ sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp chèn khung nền đen để giảm độ mờ, mang đến hình ảnh hiển thị được mượt mà và sắc nét hơn trên từng khung hình.

Tivi Sony giá rẻ KD-43X75K có hệ thống âm thanh cực sống động nhờ công nghệ S-Force Front Surround có thể tạo hiệu ứng bùng nổ cho người xem thưởng thức trong các nội dung thể thao, nghe nhạc hay xem phim.

Dưới 10 triệu có chọn được một chiếc tivi Sony chất lượng, đẩy đủ tính năng không?

Công nghệ S-Master Digital Amplifier sẽ còn khuếch đại âm thanh được lớn và mạnh mẽ hơn, loại bỏ tiếng ồn để âm thanh trở lên trong trẻo, tăng chất âm cho không gian giải trí nhà bạn.

Tivi được sử dụng hệ điều hành Google TV có kho ứng dụng khủng với giao diện đơn giản, dễ dàng truy cập các ứng dụng quen thuộc như là: YouTube, Google Play, Netflix,… bởi nó đã được cài đặt sẵn trên tivi và hiển thị ở giao diện chính.

Tivi còn sở hữu chiếc remote thông minh có thể điều khiển tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tìm kiếm bằng tiếng Việt qua micro trên remote hay là trợ lý ảo Google Assistant.

Nên mua Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K ở đâu bảo đảm được uy tín?

Dưới 10 triệu có chọn được một chiếc tivi Sony chất lượng, đẩy đủ tính năng không?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đại lý phân phối tivi Sony.Tuy nhiên để chọn được một địa chỉ mua tivi chính hãng không phải ai cũng biết. Điện Máy Thiên Phú là nơi cung cấp tivi Sony chính hãng uy tín tại Hà Nội, trung tâm của chúng tôi cam kết bán tivi giá rẻ nhất trên thị trường bởi chúng tôi là tổng đại lý. Chúng tôi bán trực tiếp cho người dùng mà không qua trung gian, tiết kiệm chi phí mua sắm.

Các sản phẩm tivi Sony được bán tại Điện Máy Thiên Phú cam kết rẻ hơn từ 10 – 20% so với các điện máy khác, bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua Website dienmaythienphu.vn hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline 0918969699 để được tư vấn 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook