0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng nước nóng thoải mái khi đã có bình nóng lạnh Ariston Andris2 15RS

Ngày Đăng: 10:52 06/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông đang là nỗi sợ hãi của nhiều người hiện nay vì phải dùng nước lạnh. Giờ đây, hoàn toàn đơn giản khi đã có bình nóng lạnh Ariston Andris2 15RS. Cùng tìm hiểu về chiếc bình này nhé.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15RS đã và được được nhiều người quan tâm hiện nay. Sở hữu thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn cùng màu sắc đơn giản tạo lên vẻ đẹp hiện đại. Cùng với sự kết hợp những gam màu đen trắng tạo sự hài hòa cho phòng tắm nhà bạn. Mặt trước của bình được thiết kế với 2 đèn báo gồm đèn tín hiệu và đèn báo nước nóng. Giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Ngoài ra, núm tròn trên mặt bình được thiết kế giúp tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Mang tới sự hiện đại và thân thiện với người dùng.

Dùng nước nóng thoải mái khi đã có bình nóng lạnh Ariston Andris2 15RS

Bình có dung tích nhỏ gọn 15 lít thích hợp cho gia đình có từ 1-2 thành viên sử dụng. Đặc biệt phù hợp với các phòng tắm có diện tích nhỏ, tiết kiệm diện tích hơn.

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15RS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Có các thiết bị đều làm từ các chất liệu cao cấp và hiện đại. Điển hình là thanh đốt được làm bằng bồng sẽ tăng khả năng làm nóng nước. Thanh đốt này sẽ luôn giữ nước nóng ở nhiệt độ ổn định, tránh việc thất thoát nhiệt. Và còn không bị han gỉ, giúp người dùng sử dụng được lâu hơn. Lượng nước trong bình sẽ luôn trong nhiệt độ thích hợp và an toàn nhất. Đồng thời, thanh đốt này sẽ loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trong bình. Nâng cao khả năng diệt khuẩn vượt trội cho người dùng.

Dùng nước nóng thoải mái khi đã có bình nóng lạnh Ariston Andris2 15RS

Công nghệ Eco Evo tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ Eco Evo được tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston vuông 15 lít hoàn toàn mới. Có khả năng chuẩn đoán và nhận biết được thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Nhằm điều chỉnh được nhiệt độ trong bình phù hợp hơn, giúp tiết kiệm điện tối đa. Đây là một trong những sự đột phá mới mẻ lạ trong ngành sản xuất bình nóng lạnh. Giúp người dùng yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng. Gạt bỏ nỗi lo tiền điện và tiền nước hàng tháng của gia đình bạn.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris2 15RS sử dụng lớp cách nhiệt có mật độ cao. Có nhiệm vụ giữ nhiệt độ ổn định và giữ nước nóng trong thời gian lâu hơn. Được trang bị lớp cách nhiệt polyurethane nhằm giữ nhiệt đọ ổn định hơn. Giảm thiểu được tình trạng thất thoát nhiệt xuống mức thấp nhất. Giúp người dùng sử dụng thoải mái nhất có thể.

Dùng nước nóng thoải mái khi đã có bình nóng lạnh Ariston Andris2 15RS

Bộ ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Bộ ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST mang tới sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bộ ELCB sẽ chuẩn đoán và nhận biết được tình hình khi sảy ra sự cố. Giúp khắc phục nhanh chóng, tránh việc cháy, nổ hoặc chấp điện. Giảm thiểu được việc rủi ro và mang tới sự an toàn nhất. Ngoài ra, bộ ổn nhiệt TBST sẽ giữ được nhiệt độ ổn định nhất. Khi nước nóng đạt đến độ nhất định, máy sẽ tự dừng quá trình làm nóng. Hoặc khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép, máy sẽ tự ngắt điện. Nhờ đó, giúp tiết kiệm điện và an toàn hơn cho gia đình bạn.

Với những thông tin trên thì bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc bình nóng lạnh này. Nhằm mục đích mang đến cho người dùng sử dụng nước nóng thoải mái trong mùa đông lạnh giá. Mà còn mang tới sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hãy nhanh tay gọi tới số 0918969699 để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook