0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B đa tốc độ hiệu quả hơn gấp nhiều lần

Ngày Đăng: 09:26 11/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết các loại máy hút mùi hiện nay không chỉ được chú trọng về thiết kế bên ngoài mà đặc biệt còn được trang bị nhiều chức năng, đa tốc độ cho người dùng lựa chọn. Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B cũng gây ấn tượng với người dùng bởi hiệu quả hút khử tốt, phần lớn là nhờ công suất lớn được chia thành nhiều tốc độ khác nhau.

1. Bosch DWB98JQ50B hoạt động mạnh mẽ, cho lực hút lớn

Chiếc máy hút mùi Bosch gắn tường thiết kế dạng chữ T này có kích thước khá lớn, chiều ngang khoảng 90cm. Máy thích hợp với những không gian bếp rộng lớn, chính vì vậy nên hoạt động rất mạnh mẽ với công suất lớn. Thiết bị cho lực hút tối đa đạt 843m3/h, đảm bảo loại bỏ nhanh chóng các loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt đối với những căn hộ có phòng bếp thông với phòng khách như chung cư, bếp không có vách ngăn thì mùi thức ăn rất dễ ám vào không khí gây khó chịu cho cả gia đình. Lúc này sử dụng máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B là giải pháp tuyệt vời nhất.

máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B hoạt động mạnh mẽ, cho lực hút lớn

2. Điều khiển cảm ứng đa tốc độ cho người dùng lựa chọn

Một điểm cộng cho máy hút mùi Bosch 90cm là được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chỉ cần một chạm nhẹ là bạn đã khởi động và chọn được tốc độ hút mong muốn.

So với những model bình thường thì Bosch DWB98JQ50B có nhiều chức năng với tốc độ hút đa dạng hơn. Tổng cộng có 3 chế độ hút thường và 2 chế độ chuyên sâu:

  • Ký hiệu số 1, 2, 3 là các tốc độ hút theo thứ tự thấp – trung bình – cao.
  • Ký hiệu 2 mũi tên hướng lên trên là chức năng hút tăng cường 1.
  • Power Boost ký hiệu 2 mũi tên hướng lên là chức năng hút tăng cường 2.
máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B có điều khiển cảm ứng đa tốc độ

Trong đó với chức năng hút tăng cường 2 (chế độ chuyên sâu), công suất sẽ tăng lên mức cao nhất khoảng 6-10 phút rồi tự động hạ xuống tốc độ thường.

Tùy vào tình trạng mùi trong bếp mà bạn sẽ linh hoạt lựa chọn các tốc độ hút phù hợp. Điều này không những giúp đem lại hiệu quả tốt mà còn tiết kiệm điện năng.

3. Bosch DWB98JQ50B có đèn chỉ báo lưới lọc, bộ lọc than hoạt tính và nhiều tính năng khác

Ngoài các chế độ hút thì máy hút mùi Bosch chữ T DWB98JQ50B còn được trang bị thêm nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Đầu tiên là cảnh báo phải làm sạch bộ lọc nhôm. Tính năng này được thể hiện bằng ký hiệu hình thoi, chỉ báo lưới lọc và bộ lọc than hoạt tính đang bị tích tụ nhiều dầu mỡ và cần được vệ sinh, thay thế. Nếu là cảnh báo cho lưới lọc thì hình thoi và tốc độ hút số 1 sẽ nhấp nháy, cảnh báo cho bộ lọc than hoạt tính thì hình thoi và tốc độ hút số 2 nhấp nháy. Tương tự, nếu như cả là 2 thì hình thoi và tốc độ hút số 1, số 2 sẽ nháy cùng lúc.

máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B có đèn chỉ báo lưới lọc, bộ lọc than hoạt tính và nhiều tính năng khác

Model này còn có cảm biến mùi Perfect Air, tự động nhận diện mùi trong bếp và chỉnh tốc độ hút phù hợp. Phía dưới đáy máy còn có hệ thống gồm 3 đèn Led chiếu sáng giúp bạn quan sát rõ khu vực nấu. Động cơ không chổi than Eco Silence giúp thiết bị hoạt động hiệu quả mà lại siêu êm ái với độ ồn tối đa chỉ 42dB.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị vừa đẹp vừa mang lại hiệu quả tốt thì Bosch DWB98JQ50B serie 6 sẽ đáp ứng được tất cả. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Bạn có thể mua hàng chính hãng với mức giá tại kho rẻ hơn tại Điện máy Thiên Phú!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook