0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ cơ hội khi mua tủ lạnh LG GR-D305MC tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:49 25/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-D305MC là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất năm 2021 tại Thiên Phú. Hãy tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây xem có gì khác biệt nhé.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Tủ lạnh LG inverter GR-D305MC có kiểu dáng 2 cửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với thiết kế ngăn đá dưới mới mẻ, cùng màu đen sang trọng. Sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng. Bạn sẽ có ngay ly nước mát lạnh trong ngày hè mà không cần mở tủ, tiết kiêm điện hơn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khi mua tủ lạnh LG GR-D305MC tại Thiên Phú

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái. Cũng tạo được sự chắc chắn và bền bỉ, giúp dự trữ nhiều đồ trong thời gian dài. Cùng với dung tích 305 lít thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Ngăn mát thiết kế phía trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter Linear

Tủ lạnh 2 cánh LG GR-D305MC được tích hợp công nghệ Inverter Linear. Với hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Công nghệ này sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm được để trong tủ sẽ được làm lạnh ở nhiệt độ ổn định. Bảo quản trong thời gian lâu hơn, hạn chế tình trạng hư hỏng.

Công nghệ Door cooling làm lạnh đồng đều

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D305MC sử dụng công nghệ Door cooling. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ phía trong tủ, lan tỏa đến mọi ngóc ngách. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Thực phẩm sẽ trở lên luôn tươi mới, thơm ngon và giữ được chất dinh dưỡng. Đồng thời, khí lạnh luôn được duy trì sẽ tránh được tình trạng thất thoát nhiệt mỗi lần mở tủ. Hơn nữa, công nghệ này sẽ tăng cường khả năng làm lạnh nhanh giúp bạn yên tâm sử dụng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khi mua tủ lạnh LG GR-D305MC tại Thiên Phú

Ngăn rau quả điều chỉnh cài đặt độ ẩm

Ngăn rau quả trong tủ được thiết kế riêng biệt, có thể điều chỉnh 2 chế độ khác nhau. Gồm chế độ rau củ và ché độ hoa quả sẽ bảo quản thực phẩm tốt nhất. Giữ được độ ẩm an toàn giúp rau củ luôn thơm ngon, căng mọng. Đảm bỏ được chất dinh dưỡng cho thực phẩm khi để trong ngăn này. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị, an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khi mua tủ lạnh LG GR-D305MC tại Thiên Phú

Giá đỡ chịu lực gấp lại 2 bước tiện lợi

Tủ lạnh LG giá rẻ có thiết kế với giá đỡ thông minh, tiện lơi. Có thể điều chỉnh trượt vào trong và gấp lên khi cần đặt các vật cồng kềnh. Chất liệu cao cấp giúp bạn sắp xếp lượng thực phẩm lớn mà không lo nứt vỡ. Tạo sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này.

Chiếc tủ lạnh này đang được bán với giá 13.250.000 tại Thiên Phú. Mức giá siêu rẻ này sẽ phù hợp với mức kinh tế chung của các gia đình hiện nay.

Với nhwuxng thông tin trên đã thấy được tầm quan trọng của chiếc tủ này trong mỗi gia đình. Với khả năng bảo quản thực phẩm an toàn và hiệu quả. Hãy gọi ngay tới hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook