0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đón Tết sạch bong phấn khởi cùng máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Ngày Đăng: 10:09 23/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dọn dẹp nhà cửa luôn là công việc bận rộn nhất vào những ngày cuối năm. Đây cũng là một nét văn hóa không thể thiếu trong đời sống người Việt và là tục lệ lâu đời của dân tộc ta. Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU23V sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nhà cửa của bạn sạch sẽ đón Tết đến tràn ngập niềm vui.

Ý nghĩa của việc dọn dẹp nhà cửa trước Tết:

Đón Tết sạch bong phấn khởi cùng máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Công việc dọn dẹp và trang hoàng lại nhà cửa trước ngày Tết không chỉ là vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, mà nó còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn khác như để xoá bỏ các muộn phiền, sắp xếp lại sự ” bừa bộn” của năm cũ để đón phúc lộc tràn đầy của năm mới hay đơn giản là quây quần cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa,….

Ưu điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SU23V cho gia đình

Đón Tết sạch bong phấn khởi cùng máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Thiết kế tiện lợi, linh hoạt:

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V có thiết kế hiện đại, tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau đồng thời bảng điều khiển nút bấm điện tử được trang bị trên tay cầm giúp bạn có thể tiện lợi hơn khi thao tác đổi công suất hay bật tắt mà không bị gián đoạn.

Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả:

Không thể không kể đến khả năng hút bụi hiệu quả của chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V. Vận hành với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ hay cả những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn, tự tin đón Tết đến xuân về.

Hộp chứa bụi dung tích rộng 1.6 lít:

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V trang bị hộp chứa bụi dung tích khá rộng 1,6 lít có khả năng nén bụi lên đến 50% giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả và dễ dàng hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian công sức đáng kể mà không cần thay thế túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường. Hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời chỉ với một nút nhấn.

Bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại:

Bộ lọc HEPA đầu tiên được phát triển để lọc các hạt phóng xạ gây ô nhiễm. Tới thập niên 1950, bộ lọc HEPA được thương mại hóa dùng để làm sạch khí. Bộ lọc HEPA có khả năng lọc được 99,95% các hạt có kích thước từ 0,3 micromet theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Cấu tạo của bộ lọc Hepa như một chiếc lưới làm từ nhiều sợi thủy tinh với đường kính nhỏ khoảng từ 0.5 – 2 micromet (0.0025 đường kính sợi tóc) sắp xếp ngẫu nhiên. Với kích thước nhỏ như vậy, màng lọc dễ dàng bắt được các hạt bụi siêu nhỏ mà các màng lọc khác không thể bắt được như: phấn hoa, bào tử nấm, lông thú, khói,…

Bộ lọc Nano Titanium nằm trong hệ thống lọc khí 7 bước của máy hút bụi Hitachi. Theo đó, Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 (Titanium Dioxide) có khả năng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Đây là công nghệ đã được kiểm nghiệm bởi Japan Spiiers Inspecting Foundation.

Với công nghệ này, không khí của gia đình bạn sẽ trở nên trong lành hơn bao giờ hết. Không những thế, các thành viên trong gia đình sẽ tránh được những bệnh do vi khuẩn gây ra như cảm cúm, tay chân miệng, nhiễm trùng đường hô hấp,…. Đây là điều rất cần thiết cho những gia đình có người lớn tuổi, bé nhỏ hoặc mắc các bệnh về đường hô hấp.

Vận hành êm ái:

Điểm cộng của chiếc máy hút bụi 1.6 lít Hitachi CV-SU23V là khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng lại vận hành khá êm ái và không tạo độ ồn quá lớn chỉ 80dB mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng nói riêng và cả gia đình nói riêng trong quá trình sử dụng máy.

Bộ đầu hút đa dạng tiện lợi:

Đón Tết sạch bong phấn khởi cùng máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Máy hút bụi CV-SU23V đi kèm với 3 loại đầu hút khác nhau với các chức năng khác nhau dùng để hút bụi và loại bỏ bụi ở nhiều vị trí hoặc các ngóc ngách trong nhà, giường, nệm, sofa hoặc hút lông vật nuôi…. Đầu hút thường có thiết kế nhỏ gọn hoặc kiểu nằm ngang, với công suất lớn, lực hút mạnh để loại bỏ bụi bẩn tối ưu.

Đầu hút sàn xoay linh hoạt : Dùng để hút bụi bám trên sàn nhà, sàn bếp, sàn các phòng trong không gian sống của bạn.

Đầu hút khe: Dùng để hút đến các khe nhỏ như gầm bàn, gầm ghế, khe kệ tủ, khe bàn phím máy tính…

Đầu hút kèm chổi, bàn chải: Phù hợp để làm sạch các vị trí như: Lỗ thông hơi, kệ, tủ sách, bệ cửa sổ, thảm lông, đệm giường ngủ,… Với các sợi lông mảnh, mềm và đều nhau, đầu hút sẽ đánh bay các bụi bẩn lên không khí và giúp máy hút bụi hoàn thành công việc.

Có thể thấy, việc trang bị những loại đầu hút sẽ giúp ích rất nhiều cho việc hút bụi của bạn. Giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả và sạch sẽ đến từng chi tiết.

LƯU Ý bạn nên vệ sinh bộ lọc HEPA định kỳ để đảm bảo hiệu suất máy hút bụi luôn ổn định và cho độ bền bỉ nhất.

Tóm lại, chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V không chỉ có thiết kế tiện lợi mà còn trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng hút bụi hiệu quả đánh bay bụi bẩn giúp bạn yên tâm đón Tết. Còn chần chờ gì mà chưa đàu tư ngay cho gia đình mình sản phẩm chất lượng, đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook