0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Độc đáo ở thiết kế cùng nhiều công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG)

Ngày Đăng: 09:38 02/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) thuộc dòng sản phẩm cao cấp khi sở hữu rất nhiều ưu điểm độc đáo. Nó thể hiện rõ không chỉ ở thiết kế mà còn trong công nghệ cùng nhiều tính năng mà bài viết hôm nay sẽ giúp bạn thấy rõ.

Thiết kế 4 cánh cùng bảng cảm ứng ngoài

Mang tới sự tiện nghi cùng sự đẳng cấp cho không gian bếp, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) với 4 cánh mở, mặt gương xám thiết kế tràn viền. Bạn sẽ lấy thực phẩm an toàn, dễ dàng hơn mà không phải mở hoàn toàn ra. Như vậy sẽ hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Gam màu độc đáo sẽ mang tới sự mới mẻ, khác biệt hơn. Tay cầm gọn gàng được xử lý với những đường nét cắt gọt hiện đại làm nổi bật hẳn. Đặc biệt trên bề mặt có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ẩn gúp tăng khả năng quan sát, điều chỉnh dễ dàng mà không phải mở cửa quá khi cần chỉnh.

Độc đáo ở thiết kế cùng nhiều công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG)
Thiết kế 4 cửa với mặt phẳng tràn viền tinh tế

Sở hữu nhiều công nghệ, tính năng nổi bật

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) với công nghệ VIP

Đây là công nghệ cách nhiệt trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG), hiệu suất có thể đạt tới 15 giờ mỗi khi mất điện. Công nghệ cách nhiệt chân không sẽ tạo khoảng cách an toàn với môi trường ngoài, lưu giữ hơi lạnh tốt hơn.

Công nghệ bảo quản với ngăn chân không Vocuum

Áp suất trong ngăn luôn đảm bảo ở mức lý tưởng nhất. Máy bơm hút tách không khí được trang bị trong ngăn giúp giảm tình trạng oxy hóa thực phẩm. Kéo dài thời gian, lưu trữ, đảm bảo tốt về hương vị, màu sắc và chất lượng thực phẩm.

Độc đáo ở thiết kế cùng nhiều công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG)
Ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) giúp làm đá tự động

Công nghệ làm đá tự động cũng cho thấy sự tiện lợi cao khi bạn chỉ việc sử dụng mỗi khi có nhu cầu. Không phải mất thời gian vào việc đổ nước làm đá. Sử dụng hiệu quả tại mọi thời điểm khác nhau, giải khát tuyệt vời và đánh bay cái nóng oi rát.

Công nghệ chuyển đổi đa năng linh hoạt với 4 cấp độ

Tạo không gian dự trữ phù hợp, hiệu quả tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) đã trang bị ngăn với công nghệ chuyển đổi đa dạng. Bạn có thể điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau với dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -20 độ C.

Độc đáo ở thiết kế cùng nhiều công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG)
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Bảo quản rau củ tuyệt vời với 3 ngăn chứa riêng biệt

Trang bị 3 ngăn trữ dành cho các loại rau củ quả, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp. Mỗi ngăn chứa được duy trì độ ẩm cao ở mức 90% bằng cách làm mát gián tiếp. Tạo những món ăn ngon với đủ các dưỡng chất thiết yếu.

Đó là tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG) không chỉ độc đáo ở thiết kế mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi được trang bị rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn nếu thấy phù hợp với mục tiêu đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook