0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đỉnh cao tivi 65 inch gọi tên tivi LG QNED 8K 65QNED99SQB – Có thực như lời đồn?

Ngày Đăng: 20:45 10/03/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đỉnh cao tivi 65 inch gọi tên tivi LG QNED 8K 65QNED99SQB bởi đây là chiếc tivi LG duy nhất hiện nay có độ phân giải 8K kết hợp công nghệ QNED mang đến những nội dung chất lượng cao chưa từng có. Cùng xem chiếc tivi này có thực sự như lời đồn không nhé.

Thiết kế nâng tầm đẳng cấp, sáng bừng mọi không gian

Đỉnh cao tivi 65 inch gọi tên tivi LG QNED 8K 65QNED99SQB - Có thực như lời đồn?

Smart Tivi QNED LG 8K 65 Inch 65QNED99SQB sở hữu thiết kế có khả năng nâng tầm đẳng cấp, sáng bừng mọi không gian ngay khi xuất hiện.

Chiếc tivi này nằm trong top những dòng tivi cao cấp nhất hiện nay, từ đường nét đến chất liệu của chiếc tivi LG 65 inch này đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn so với những dòng tivi giá rẻ khác.

Nếu để ý bạn có thể thấy, đường viền của tivi được thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, tinh tế, kích thước màn hình siêu to, chân đế thiết kế linh hoạt.

Ngoài trưng bày với chân đế đi kèm, người dùng còn có thể cố định thiết bị trên tường, nhờ kích thước mỏng Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB sẽ hòa hợp liền mạch với tường nhà như một bức tranh.

Tivi QNED 8K cho trải nghiệm hình ảnh siêu thực

Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB - Khảng định đẳng cấp

Smart tivi LG 65 inch 65QNED99SQB cho trải nghiệm hình ảnh siêu thực, bạn có biết tại sao không? Chính là vì chiếc tivi này được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và NanoCell tái hiện 100% dải màu một cách chính xác, tăng cường độ chi tiết cho màu sắc khung hình phong phú, tinh khiết đáng kinh ngạc.

Màn hình tivi QNED đặc biệt ở chỗ được bị hàng nghìn đèn Mini Led siêu nhỏ lấp đầy màn hình mang đến hình ảnh sắc nét, tươi sáng với chi tiết đáng kinh ngạc.

Điều đó cũng làm cho màu sắc của tivi LG 8K này chân thực như màu sắc ngoài cuộc sống thực đến mức đốt cháy các giác quan của người xem.

Bên cạnh đó không thể không kể đến những công nghệ giúp nâng cấp những nội dung bạn xem trở nên xuất sắc hơn nữa. Đó chính là côngnghệ Precision Dimming Pro+ điều khiển đèn nền chuẩn xác trong khi bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K với trình xử lý chuyên nghiệp phát hiện, trích xuất thông tin đối tượng trong khung hình để tăng cường độ sáng, độ nét, giảm tình trạng quầng sáng, giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, có chiều sâu.

Âm thanh hoàn hảo, hòa quyện theo từng nội dung trình chiếu

Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB - Khảng định đẳng cấp

Smart tivi LG 65QNED99SQB là một thiết bị truyền âm thanh cực bắt tai, bởi 65QNED99SQB có công nghệ AI Sound phân tích các nguồn âm thanh và tối ưu hóa theo từng thể loại nội dung để mang đến trải nghiệm nghe chân thật.

Tivi LG QNED 8K này còn có công nghệ AI Acoustic Tuning xác định diện tích của căn phòng, vị trí tivi, nơi bạn đang ngồi và tinh chỉnh và cân bằng chất âm phù hợp với không gian.

Đặc biệt là công cppng nghệ Dolby Atmos tạo nên âm thanh vòm lôi cuốn, cho bạn chìm đắm trong sắc âm mạnh mẽ, sinh động trong từng khoảnh khắc.

Điều khiển bằng giọng nói cực chất, tìm kiếm cực nhanh

Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB - Khảng định đẳng cấp

Magic Remote tích hợp sẵn micro cùng với LG Voice Recognition nhận diện giọng nói tự nhiên, LG Voice Search cho phép bạn tìm kiếm trên Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt cho bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin thời tiết, địa điểm ăn uống, video giải trí bằng lệnh thoại thuận tiện.

Qua những đánh giá trên, bạn có cho rằng đỉnh cao tivi 65 inch là tivi LG QNED 8K 65QNED99SQB?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook