0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đỉnh cao của Tivi Samsung giá rẻ – TOP những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:59 09/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hấp dẫn người dùng từ thiết kế, tính năng và công nghệ hình ảnh sắc nét mang tới Tivi Samsung giá rẻ được đánh giá là đỉnh cao cung cấp chi người dùng những dòng sản phẩm chất lượng. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn TOP những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Cùng khám phá nhé.

Lý do được đánh giá là đỉnh cao của Tivi Samsung giá rẻ

Đỉnh cao của Tivi Samsung giá rẻ - TOP những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Không phải hãng Samsung ngẫu nhiên được người dùng đánh giá là đỉnh cao và chất lượng nhờ tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến và thiết kế đẳng cấp

Với độ phân giải 4K UHD và công nghệ HDR, tivi mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động cùng với công nghệ PurColor tái tạo màu sắc rực rỡ và tự nhiên, tạo trải nghiệm hình ảnh đầy cuốn hút.

Đặc biệt với hệ điều hành Tizen cung cấp giao diện trực quan và kho ứng dụng phong phú, cho phép truy cập nhanh chóng vào các dịch vụ giải trí hàng đầu như Netflix, YouTube, và Disney+. Tính năng âm thanh tự động điều chỉnh và bộ xử lý Crystal 4K đảm bảo hiệu suất vượt trội, mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Tất cả những yếu tố này khiến tivi Samsung trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu giải trí tại gia

TOP những sản phẩm Tivi giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay

1.Smart Tivi Samsung giá rẻ UA43AU7002KXXV

Đỉnh cao của Tivi Samsung giá rẻ - TOP những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Sở hữu thiết kế tối giản, sang đẹp và tinh tế kết hợp thiết kế chân đế dạng chữ V úp ngược nâng đỡ chắc chắn màn hình, dễ dàng đặt trên kệ tủ, không gây vướng. Màn hình có kích thước 43 inch Smart Tivi Samsung giá rẻ UA43AU7002KXXV có thể đặt ở bất kì không gian lớn nhỏ nào.

Điều đặc biệt nhất mà dòng Smart Tivi Samsung 43 inch UA43AU7002KXXV này thu hút người dùng bởi là khi được tích hợp đầy đủ các công nghệ hỉnh ảnh vượt trội: Độ phân giải 4K, bộ xử lý Crystal 4K, công nghệ HDR10+, công nghệ Contrast Enhancer cùng với công nghệ Motion Xcelerator,… giúp mang lại những chương trình sắc nét, chuyển động mềm mại.

Bên cạnh đó, Smart Tivi Samsung 43 inch UA43AU7002KXXV còn được trang bị nhiều các tiện ích khác nhau như ưng dụng SmartThings, tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android) từ đó giúp người dùng sẽ dễ dàng sử dụng hơn.

2.Smart Tivi Samsung giá rẻ UA55AU7700KXXV

Đỉnh cao của Tivi Samsung giá rẻ - TOP những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Tiêp theo, một dòng sản phẩm nữa bạn không nên bỏ lỡ đó là Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV. Sở hữu màn hình 55 inch rộng lớn, thiết kế chân đế chữ V úp ngược vững chãi, Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV là mẫu tivi được rất nhiều gia đình lựa chọn. Để tiết kiệm diện tích cho không gian, bạn có thể tháo rời chân đáy và lắp tivi lên tường một cách dễ dàng.

Với độ phân giải 4K, công nghệ HDR10+ cùng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại hàng đầu, chiếc tivi Samsung này sẽ mang đến cho bạn những thước phim vô cùng chân thật, mượt mà một cách ấn tượng. Mặt khác, công nghệ Adaptive Sound kết hợp cùng Q-Symphony mang đến trải nghiệm tuyệt vời về phần nghe dù ở bất kỳ nơi nào.

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn, hãng còn tích hợp kho ứng dụng phổ biến như Youtube, Spotify, FPT Play, Nextflit,… Ngoài ra, hệ điều hành Tizen™ với giao diện gọn gàng còn giúp bạn dễ dàng điều khiển và tìm kiếm các ứng dụng yêu thích đơn giản.

3.Smart Tivi Samsung giá rẻ UA65AU7002KXXV

Đỉnh cao của Tivi Samsung giá rẻ - TOP những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay

Cuối cùng, là dòng sản phẩm với thiết kế 65 inch Smart Tivi Samsung giá rẻ UA65AU7002KXXV thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế phần chân đế phẳng chắc chắn, bên cạnh đó với thiết kế không viền 3 cạnh sẽ cho bạn những trải nghiệm giống như đang đứng trước một bức tranh sống động và chân thực.

Được ra mắt năm 2024, Smart Tivi Samsung 65 inch UA65AU7002KXXV không những gây ấn tượng bởi thiết kế mà còn hấp dẫn người dùng bởi công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại như độ phân giải 4K, bộ xử lý Crystal 4K tái tạo màu sắc chính xác, công nghệ Contrast Enhancer nâng cao độ tương phản hình ảnh, công nghệ Adaptive Sound cho chất lượng âm thanh cao giúp bạn tận hưởng giải trí đa dạng, thiết bị nghe nhìn phù hợp cho mọi gia đình Việt.

Tuy là sản phẩm chất lượng như vậy nhưng Smart Tivi Samsung 65 inch UA65AU7002KXXV lại có mức giá 9.650.000₫- Phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Với đa dạng kích thước từ 43 inch đến 65 inch sẽ giúp có thêm lựa chọn phù hợp với gia đình của mình. Hy vọng với những

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook