0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều khiển cảm ứng cùng nhiều điểm độc đáo – tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 540L

Ngày Đăng: 18:13 16/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn một mẫu tủ lạnh 4 cánh vô cùng nổi bật với bảng điều khiển cảm ứng ngoài, làm đá tự động cùng nhiều tiện ích khác, đó là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW).

Điều khiển cảm ứng cùng nhiều điểm độc đáo - tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 540L
Dung tích 540 lít

Sản phẩm đang nhận được khá nhiều sự quan tâm và được nhiều gia đình đông người lựa chọn. Với dung tích lên tới 540 lít thì rõ ràng chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ giúp mọi gia đình dự trữ được một lượng thức ăn rất lớn, tiết kiệm kha khá thời gian mua sắm.

Đặc biệt với việc trang bị bảng cảm ứng bên ngoài, người dùng sẽ không phải mở tủ khi cần điều chỉnh. Đảm bảo tốt việc quan sát và chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi nhiệt độ và các thông số ngay. Với thiết kế chìm sẽ mang tới vẻ đẹp, sự gọn gàng và độ tinh tế cao. Một số điểm độc đáo khác có thể kể:

Mặt gương nâu với thiết kế 4 cửa mở hiện đại

Điều khiển cảm ứng cùng nhiều điểm độc đáo - tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 540L
Thiết kế 4 cửa mở tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) trang bị mặt gương nâu lại mắt với vẻ đẹp đầy mê hoặc. Đảm bảo sự khá biệt và hoàn toàn mới lại giúp không gian bếp trở nên cuốn hút vô cùng. Với 4 cửa mở người dùng sẽ cất trữ hiệu quả và có thể quan sát được toàn bộ không gian bên trong. Không cần mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Tiện lợi với tính năng lấy nước lạnh bên ngoài

Lấy nước lạnh bên ngoài là một tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh, nó sẽ giúp người dùng giải khát vô cùng nhanh chóng và người dùng chỉ việc đưa cốc tới vị trí hộc sau đó gạt cần. Bình trữ nước linh động bên trong sẽ giúp bạn không phải sử dụng tới đường cấp nước bên ngoài. Tiện lợi khi đặt tủ ở mọi vị trí mà không phụ thuộc và đường cấp, dẫn nước.

Tủ lạnh Hitachi có ngăn chuyển đổi đầy tiện lợi

Điều khiển cảm ứng cùng nhiều điểm độc đáo - tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 540L
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn điều chỉnh ở 2 cấp độ. Phù hợp để trữ thịt, cá, sữa, trứng hoặc chuyển sang rau quả. Đây là một ngăn trữ lý tưởng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Khi dung tích trong ngăn mát thông thường đã đầy thì bạn có thể cân đối để sử dụng cho hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X có chuông báo cửa mở

Chuông báo khi cửa mở quá lâu hoặc cất trữ bạn đóng chưa kín, đây là một tính năng vô cùng hữu ích giúp giản hơi lạnh thất thoát. Điều này sẽ giúp nhiệt độ bên trong được ổn định hơn, duy trì bảo quản ở một trạng thái xác định. Máy sẽ không phải chạy ở công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất.

Làm đá tự động giúp tối ưu thời gian và giảm thao tác

Điều khiển cảm ứng cùng nhiều điểm độc đáo - tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) 540L
Làm đá tự động

Tính năng này sẽ mang tới sự tiện ích cao bởi người dùng không phải châm nước và khay để làm đá mỗi lần lấy sử dụng như trước. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) đã tích hợp bình trữ bên trong và nhiệm vụ không chỉ để cấp nước ra ngoài. Thay vào đó còn bơm ngược lên ngăn đông để làm đá với quá trình tự động, khép kín.

Ngoài những gì kể trên thì ở tủ lạnh R-FW690PGV7X(GBW) còn có công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling, đệm cửa chống nấm mốc, màng lọc Nano Titanium, chắc năng cấp đông mạnh mẽ….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook